Tin mới

'Người Nhện' Tom Holland chỉ còn gắn bó với nhà Marvel đúng 1 bộ phim nữa

Thứ hai, 08/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Theo hợp đồng, "Người Nhện" Tom Holland sẽ chỉ còn đúng 1 bộ phim nữa với nhà Marvel sau bom tấn Spider Man: Far From Home đang được công chiếu rộng rãi.

Trong khi các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel đang được thỏa mãn với bom tấn mới nhất, Spider Man: Far From Home thì họ lại phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ. Theo thông tin từ ComicBook đăng tải, diễn viên chính của loạt phim Spider Man, Tom Holland chỉ còn gắn bó với Marvel đúng 1 bộ phim nữa.

Tom Holland chỉ ký hợp đồng đóng 6 phim của Marvel Studio. Ảnh: Internet

Cụ thể, Tom Holland đã gắn bó với Marvel Studio qua 5 bộ phim, bao gồm: Captain America: Civil War, Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers:Endgame và Spider Man: Far From Home. Thực tế Tom Holland mới chỉ ký hợp đồng đóng 6 phim của Marvel Studio. Vì vậy, rất có thể bộ phim tiếp theo về Người Nhện cũng là lần cuối cùng người xem được thấy Tom Holland vào vai "Nhện nhọ" trên màn ảnh.

Nên nhớ rằng các siêu anh hùng trước đây của Marvel đều chỉ có 3 phim riêng. Spider Man của Tom Holland có lẽ không nằm ngoài xu thế này. Không những vậy, Spider Man là một nhân vật khá phức tạp vì vấn đề bản quyền giữa Sony Picture và Disney sau khi Marvel bán đi đứa con tinh thần của mình và mới chỉ giành quyền được khai thác hình ảnh của Người Nhện trong những năm gần đây.

Tuy nhiên triển vọng Tom Holland gắn bó tiếp với series Spider Man là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Diễn viên người Anh này đã xây dựng được một lượng fan đông đảo với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất đầy hài hước kể từ khi Người Nhện của Marvel xuất hiện. Trong quá khứ, Marvel Studio cũng đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với những ngôi sao lớn như Robert Downey Jr.

Peter Parker vẫn còn rất nhiều tiềm năng để khai thác nên Marvel Studio hoàn toàn có thể tái ký hợp đồng với Tom Holland. Ảnh: Internet

Peter Parker trong vũ trụ điện ảnh của Marvel vẫn còn quá nhiều yếu tố để khai thác. Ngoài ra, nó cũng đem lại lợi nhuận rất lớn cho Sony cũng như Marvel. Vì vậy các fan hâm mộ của anh chàng Tom Holland hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những sự xuất hiện tiếp theo của Người Nhện trong vũ trụ Marvel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news