Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động

Thứ tư, 24/01/2024, 11:40 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 36 'Chúng ta của 8 năm sau' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tóm tắt diễn biến tập 35 'Chúng ta của 8 năm sau'

Trong tập 35 của Chúng ta của 8 năm sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) và Dương (Huyền Lizzie) có dịp đi ăn với nhau. Trong buổi ăn này, Nguyệt giúp giải quyết những khúc mắc giữa Dương và bố của cô. Nguyệt cho rằng Dương đang có thái độ nghiêm túc với bố, nên mới chú ý đến quá khứ của ông Quảng (NSND Trung Anh). Mặc dù ông Quảng yêu thương Dương, nhưng Nguyệt lo lắng rằng nếu Dương buồn, ông sẽ cảm thấy đau lòng hơn.

Trong khi đó, Nguyệt và Tùng (B Trần) đã hoàn thành thỏa thuận ly hôn của họ. Trong quá trình này, họ chứng kiến một cặp vợ chồng khác đang thực hiện thủ tục ly hôn khi không hòa thuận. Những gì họ nói giống với câu chuyện của Nguyệt và Tùng.

Tùng đang cố gắng thể hiện sự hối hận với Nguyệt về những sai lầm trong quá khứ và mong muốn có cơ hội sửa chữa mọi thứ. Tuy nhiên, với Nguyệt, những gì đã xảy ra không thể quay lại như trước.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 1
 

Sau khi uống say, Tùng ghé nhà Nguyệt và lấy cớ đợi con gái để ở lại. Nguyệt vẫn kiên quyết muốn Tùng rời đi, nhưng khi thấy vợ lại gần, Tùng nắm lấy tay cô và khóc lóc xin tha thứ.

Thân thế của Quân được phát hiện, khiến Dương và Tuấn không thể gặp nhau. Trợ lý của ông Quảng tìm ra thông tin chứng Minh Quân không phải là con của chú Tuấn. Bà Loan, người có liên quan đến Quân, có mối quan hệ với một người tên Đại. Trợ lý đề xuất ông Quảng sử dụng thông tin này để giúp Dương, nhưng ông từ chối, coi đó là thủ đoạn bẩn.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 2
 

Dương tránh gặp ông Quảng và hẹn gặp thím Tuấn để giải quyết vấn đề. Tại nhà bà Loan, Dương chứng kiến trợ lý của ông Quảng tới gặp mẹ của Quân. Dường như Dương cho rằng ông Quảng có liên quan đến việc này, mặc dù không phải là trường hợp.

Sự xuất hiện của trợ lý khiến bà Loan tức giận và tuyên bố Tuấn phải vượt qua mình nếu muốn yêu Dương. Tuy nhiên, thông tin mà trợ lý tiết lộ đã làm lộ ra phần xấu xí trong cuộc sống của bà Loan, bao gồm ý muốn ly hôn khi sống với bố Quân. Thêm vào đó, Quân không phải là con của chú Tuấn, mà là con của một người đàn ông khác.

Quân biết hết sự thật và bỏ đi, khiến bà Loan và Tuấn lo lắng. Lâm nhận được cuộc gọi của Tuấn và thấy Quân gặp rắc rối với một số người ngoài đường.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 3
 

Dương bị mắng và tấn công khi bà mẹ Quân tỏ ra mất kiểm soát. Bà lên án Dương và đổ lỗi cho cô về mọi vấn đề. Sau khi tìm thấy Quân, Tuấn thực hiện xét nghiệm quan hệ huyết thống và xác nhận Quân là con chú Tuấn. Thông tin này khiến cả Dương, Lâm, và Tuấn bất ngờ, và tình cảm giữa Dương và Tuấn càng trở nên phức tạp hơn. Dương cảm thấy buồn vì cô tin rằng mọi rắc rối đều là do bố cô gây ra.

Trong một diễn biến khác, dự án "Đầm Xanh" được đưa đi tham gia cuộc thi quốc tế. Tuy nhiên, Dương lại chỉ được đứng tên cùng với Gia Khiêm thay vì được công nhận là người sáng tạo chính của tác phẩm. Gia Khiêm chỉ đóng vai trò tư vấn trong khi công sức chủ yếu đến từ Dương và nhóm của cô.

Preview tập 36 'Chúng ta của 8 năm sau 

Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 36 lên sóng tối nay, ngày 24/1, chiêu giả say để xin lỗi vợ của Tùng (B Trần) đã có tác dụng. Chính Nguyệt (Quỳnh Kool) thừa nhận với Dương rằng, cô không còn cương quyết với Tùng như ban đầu. "Thay vì nghĩ đến những chuyện tồi tệ đã xảy ra tớ lại nghĩ nếu lỡ những chuyện tốt đẹp từng có sẽ mãi mãi mất đi. Cậu có thấy anh Tùng yêu tớ không?".  

Ở diễn biến khác, sau khi chứng kiến sự việc liên quan đến Quân (Duy Khánh), Dương (Huyền Lizzie) rất thất vọng và về nhà chất vấn ông Quảng (NSND Trung Anh).

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 4
 

"Bác còn định dối trá đến bao giờ? Còn muốn xấu xa tới mức nào nữa? Chuyện cũ đã qua lâu như vậy rồi mà bác vẫn còn đầy đủ tài liệu như thế. Cháu tự hỏi những tài liệu này là ở đâu ra? Là do anh Đức thu thập được hay bác sai anh ấy dựng lên? Việc dựng lên 1 bản xét nghiệm ADN giả rồi tiện tay đưa luôn cho người nhà anh Tuấn rồi vu cáo người ta cặp bồ, có con riêng, vu cáo người ta rồi ép người ta phải câm mồm, bắt người ta phải chấp nhận một đứa cháu dâu là con gái của kẻ giết người ạ?", Dương tức giận nói.  

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 5
 

Trong khi đó, mẹ bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) cũng bức xúc cho rằng dù có lo lắng cho con gái thế nào ông Quảng cũng không thể biện minh cho hành động dựng lên một câu chuyện trắng trợn như vậy. Tuấn hỏi lại: "Mẹ cũng thấy không ai có thể dựng lên một câu chuyện sơ hở như vậy đúng không ạ? Con nghĩ là bác ấy cho rằng Quân không phải con trai của chú con nên mới thế".

Mẹ Tuấn phản bác, cho rằng không thể lấy logic của một người bình thường để giải thích mọi chuyện được. "Trên đời này có rất nhiều kiểu người. Có những chuyện không tưởng vẫn có thể xảy ra chỉ là con có biết hay không". Tuấn vẫn một mực khẳng định bố Dương không phải kiểu người như vậy và chắc chắn có sự hiểu lầm trong chuyện này. Tuy vậy mẹ Tuấn vẫn cho rằng chuyện tình cảm của anh và Dương nên dừng lại. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 36: Dương trách ông Quảng, Tùng bước đầu khiến Nguyệt rung động - Ảnh 6
 

Còn Lâm (Mạnh Trường) tìm được mưu đồ của Gia Khiêm đối với Dương nên lặng lẽ trao đổi với nhân viên thân cận nhiều năm của ông Khiêm (Hồ Phong) để có thể lấy lại công bằng cho Dương. 

Ông Quảng sẽ trả lời Dương ra sao trước cáo buộc của cô? Nguyệt sẽ tha thứ cho Tùng? Tuấn có chấp nhận từ bỏ Dương? Chi tiết tập 36 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news