Tin mới

BXH visual nam diễn viên lứa 95 do Cnet bình chọn: Một mỹ nam vượt mặt Vương Hạc Đệ, Đặng Vi

Thứ năm, 25/01/2024, 15:36 (GMT+7)

Danh sách những sao nam đẹp nhất lứa 95 của Cbiz nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, thế hệ "tiểu thịt tươi" thuộc lứa 95 đang có sự phát triển mạnh mẽ, ngày càng khẳng định được vị thế tại làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều cái tên bất ngờ vụt sáng, gia nhập hàng ngũ các ngôi sao "lưu lượng" mới của Cbiz. 

Mới đây, Cộng đồng mạng xứ Trung đã tham gia bình chọn cho BXH "Top 10 sao nam có ngoại hình đẹp nhất lứa 95". Kết quả, vị trí đầu tiên thuộc về nam thần "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc" Tống Uy Long. Việc Tống Uy Long vượt mặt hàng loạt ngôi sao đang hot trong năm nay như Đặng Vi, Vương Hạc Đệ khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy sở hữu visual đẹp như tạc tượng, thế nhưng năm 2023 Tống Uy Long khá im ắng trong hoạt động nghệ thuật vì vướng phải tranh chấp với công ty quản lý Hoan Ngu Ảnh Thị, buộc phải "đóng băng" hoạt động nên danh tiếng và sự nghiệp của nam diễn viên cũng xuống dốc theo. Năm 2023, Tống Uy Long đã quay trở lại đóng phim, cũng cho ra mắt bộ Quân Tử Minh, nhưng hiệu quả chiếu của phim khá mờ nhạt. 

Tống Uy Long dẫn đầu BXH visual tiểu sinh lứa 95
Tống Uy Long dẫn đầu BXH visual tiểu sinh lứa 95

Vị trí thứ 2 thuộc về Đặng Vi - mỹ nam vụt sáng sau thành công của bom tấn Trường Tương Tư. Vai diễn Đồ Sơn Cảnh đã đem lại cho Đặng Vi một lượng fan hâm mộ mới cực "khủng", anh chàng cũng trở thành gương mặt mới được các tạp chí, nhãn hàng ưu ái.

Đặng Vi 
Đặng Vi 

Trong khi đó, Vương Hạc Đệ gây bất ngờ khi chỉ xếp vị trí thứ 3. Sau khi "bạo" nhờ Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ tiếp tục có một năm tỏa sáng và giữ được độ hot cao khi phủ sóng trên mọi mặt trận từ phim ảnh, mạng xã hội, tạp chí,... trở thành cái tên nổi bật nhất nhì trong lứa tiểu sinh 95. 

Vương Hạc Đệ
Vương Hạc Đệ

Trương Lăng Hách là ngôi sao tiếp theo lọt vào BXH với vị trí thứ 4. Năm vừa qua, Trương Lăng Hách nhận được nhiều sự chú ý với hai bộ phim lên sóng là Vân Chi Vũ và Ninh An Như Mộng đều đạt được thành tích ấn tượng và độ thảo luận cao. Sở hữu chiều cao "khủng" 1m88 và khuôn mặt điển trai hút mắt, Trương Lăng Hách được nhận định là ngôi sao có triển vọng "bạo" trong tương lai của Cbiz.

Trương Lăng Hách
Trương Lăng Hách

Mỹ nam sinh năm 1995 Hứa Khải xếp vị trí thứ 5. Sau khi bùng nổ với vai "nam thần Tử Cấm Thành" Phú Sát Phó Hằng, sự nghiệp của Hứa Khải vẫn chưa có nhiều bước đột phá. Năm 2024, nam diễn viên vừa có sự trở lại với bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 đóng cùng Ngu Thư Hân,

Hứa Khải
Hứa Khải

Tăng Thuấn Hy - nam idol đá chéo sân sang diễn xuất có một năm đầy thành công hạ cánh ở vị trí thứ 6 trong BXH. Tăng Thuấn Hy có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong siêu phẩm kiếm hiệp Liên Hoa Lâu, giúp danh tiếng anh chàng tăng cao vượt bậc. Tiếp nối Liên Hoa Lâu, bộ phim Điền Canh Ký lên sóng nhận được không ít phản ứng tích cực. Hiện tại, anh chàng đang nắm trong tay rất nhiều dự án hot đang quay và sắp lên sóng.

Tăng Thuấn Hy 
Tăng Thuấn Hy 

Những vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Vương Tuấn Khải, Hầu Minh Hạo, Trần Triết Viễn, Ngô Lỗi. BXH 10 sao nam có ngoại hình đẹp nhất lứa 95 do Cnet bình chọn: 

1. Tống Uy Long

2. Đặng Vi

3. Vương Hạc Đệ

4. Trương Lăng Hách

5. Hứa Khải

6. Tăng Thuấn Hy

7. Vương Tuấn Khải

8. Hầu Minh Hạo

9. Trần Triết Viễn

10. Ngô Lỗi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news