Tin mới

Jisoo (BLACKPINK) chính thức xác nhận tham gia siêu bom tấn giả tưởng mới cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Nana

Thứ tư, 24/01/2024, 13:47 (GMT+7)

Dàn cast "khủng" của siêu bom tấn "Omniscient Reader's Viewpoint" khiến MXH bùng nổ.

Sáng ngày 24/1, đài JTBC và loạt báo Hàn khiến dân tình náo loạn khi đăng tải thông tin bộ phim “Omniscient Reader’s Viewpoint” (tên tiếng Việt: Toàn Trí Độc Giả) đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên, đồng thời chính thức công bố dàn diễn viên chính bao gồm Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Jisoo, Nana.

Sự xuất hiện của 4 ngôi sao trẻ đình đám Hàn Quốc khiến netizen đứng ngồi không yên. Nhìn vào nhan sắc của tổ hợp nam thần nữ thần vừa quyền lực, vừa đẹp trai xinh gái bậc nhất Kbiz này, khó có thể phủ nhận đây là bộ phim quy tụ được dàn cast "trong mơ" được công bố trong năm nay.

“Omniscient Reader’s Viewpoint” được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Webtoon gốc được phát hành năm 2018 được coi là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất cho đến nay.
“Omniscient Reader’s Viewpoint” được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Webtoon gốc được phát hành năm 2018 được coi là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất cho đến nay.

Bên cạnh 4 ngôi sao nổi tiếng, “Omniscient Reader’s Viewpoint” còn có sự góp mặt của Chae Soo Bin, Park Ho San, Choi Young Joon,... Đoàn làm phim cũng đã công bố những hình ảnh hậu trường của dàn diễn viên buổi đọc kịch bản.

Ahn Hyo Seop vào vai Kim Dok Ja
Ahn Hyo Seop vào vai Kim Dok Ja
Lee Min Ho vào vai Yoo Jung Hyuk
Lee Min Ho vào vai Yoo Jung Hyuk
Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye
Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye
Nana vào vai Jeong Hee Won
Nana vào vai Jeong Hee Won

"Omniscient Reader's Viewpoint" lấy bối cảnh giả tưởng, xoay quanh chủ đề hậu tận thế. Nhân vật Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop) là một nhân viên văn phòng bình thường, người đã đọc 1 bộ tiểu thuyết dài 3149 chương suốt 10 năm. Một ngày nọ, thế giới mà anh sống bỗng xuất hiện quái vật, tận thế và những thế lực siêu nhiên giống hệt trong bộ truyện anh đọc. Kim Dok Ja buộc phải hợp tác cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho) - nhân vật chính của tiểu thuyết - người ngoại hình điển trai và kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ - cố gắng sống sót đến cuối cùng trong một thế giới đổ nát.

Chae Soo Bin sẽ vào vai Yoo Sang Ah, đồng nghiệp của Kim Dok Ja, người cùng anh bắt đầu cuộc hành trình đến thế giới trong truyện. Cô trở thành sức mạnh to lớn cho Kim Dok Ja, đồng thời nhanh chóng thích nghi với cuộc chiến sinh tồn trong thế giới mới. Shin Seung Ho và Nana sẽ vào vai các nhân vật trong tiểu thuyết web, trong đó Shin Seung Ho sẽ hóa thân thành cựu quân nhân Lee Hyun Sung và thể hiện sức mạnh phòng thủ mạnh mẽ trong khi Nana sẽ vào vai Jung Hee Won, trở thành "nữ thần công lý" với sức mạnh vượt trội.

Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye, dẫn dắt bộ phim cùng Kim Dok Ja và Yoo Joo Hyuk. Lee Ji Hye là nhân vật phụ sống sót duy nhất tại trường cấp 3 trong cuốn tiểu thuyết gốc, cô thậm chí đã giết những người bạn thân nhất của mình để sinh tồn.

Bộ phim được sản xuất bởi Realize Pictures, đơn vị đứng đằng sau thành công vang dội của bom tấn “Thử Thách Thần Chết”. Được biết, "Omniscient Reader's Viewpoint" dự trù kinh phí sản xuất vào khoảng 30 tỷ won (hơn 550 tỷ đồng). Hiện đoàn làm phim đang chuẩn bị cho công tác sản xuất, ghi hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news