Tin mới

Người phụ nữ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh mê hoặc 3 người cùng lúc, nhiều lần nói dối mang thai lừa nhân tình

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:35 (GMT+7)

Từng lấy nhiều tên khác nhau và lừa gạt nhiều người đàn ông, Thu cũng không ít lần nói dối mình đang mang thai nhưng không xác minh được tung tích những đứa trẻ.

Như đã đưa tin, ngày 25/8, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê quán TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) về hành vi Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo VTC News, đối tượng này có tình trường vô cùng phức tạp. Ngoại hình không xinh xắn và có phần thô kệch, Thu từng vào trại giáo dưỡng năm 16 tuổi sau khi phạm tội trộm cắp.

Đối tượng Nguyễn Thị Thu tại cơ quan điều tra. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Rời khỏi cơ sở giáo dưỡng năm 2008, Thu về Cao Bằng, kết hôn với anh Đàm Mạnh Hùng và sinh con gái đầu lòng. Nhưng với bản tính ham chơi, lười làm, dù đã có chồng con, Thu vẫn thường xuyên lên mạng xã hội hẹn hò, chuyện trò với nhiều người đàn ông khác, trong đó có anh Đặng Văn Bằng ở huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Bị đối tượng mê hoặc, anh Bằng tỏ ra đồng cảm. Cuối năm 2017, Thu bỏ chồng, bỏ con sang Tuyên Quang tìm anh Bằng và sau đó nhanh chóng khiến anh Bằng si mê, làm đám cưới.

Anh Bằng, một trong ba người đàn ông bị Thu "thả thính". Ảnh: Internet

Cuộc sống hôn nhân của anh Bằng với Thu khá êm đềm. Tháng 3/2018, Thu nói có thai nhưng sau đó nói bị sẩy do đi làm rẫy. Một thời gian sau, đến tháng 6/2018, anh Bằng vui mừng khi Thu thông báo lại có thai.

Cho đến một ngày tháng 12/2018, anh Bằng bất ngờ nhận được tin nhắn của anh Hùng nói rằng Thu là vợ của anh Hùng, hiện vẫn có đăng ký kết hôn. Lúc này, Thu khóc lóc nhận đã có chồng nhưng hôn nhân không hạnh phúc, Thu phải trốn đi.

Thu thường xuyên lên mạng xã hội, đăng tải những hình ảnh để lừa đảo nhiều người. Ảnh: Internet

Dù rất sốc nhưng do quá yêu vợ và nghĩ đến đứa con trong bụng, anh Bằng khuyên Thu về Cao Bằng giải quyết dứt điểm việc ly hôn với anh Hùng để hợp pháp sống với nhau và khai sinh cho con.

Thu về Cao Bằng nhưng lại không gặp anh Hùng làm thủ tục ly hôn mà chỉ chơi vài hôm rồi bỏ sang Lạng Sơn sinh sống, chặn luôn số điện thoại của anh Bằng.

Tại Lạng Sơn, người đàn bà ma mãnh này lấy tên là Triệu Tuyết Mai (SN 1990, ở Hữu Lũng, Lạng Sơn) và tiếp tục trổ tài quyến rũ, sau đó sinh sống như vợ chồng với anh Phùng Văn Hậu (SN 1992).

Sống với anh Hậu một thời gian, Thu nói mang song thai nên anh Hậu mừng lắm, nhiều lần muốn đưa Thu đi khám nhưng Thu không đồng ý. Đầu năm 2020, Thu nói với anh Hậu là có việc phải về Cao Bằng và sau đó không quay lại Lạng Sơn, nhưng vẫn giữ liên hệ với anh Hậu.

Đến tháng 3/2020, Thu nói với anh Hậu mình đã sinh đôi 2 con trai. Sau đó, Thu đổi số điện thoại, khóa Facebook nên anh Hậu không liên lạc được.

Sau khi bỏ anh Hậu, Thu về Bắc Ninh và rủ chị Nông Thị Hoa (ở Tuyên Quang) thuê chung phòng trọ. Trong thời gian ở trọ cùng, Thu lấy trộm một  bộ hồ sơ xin việc của chị Hoa để dùng đi xin việc.

Tại Bắc Ninh, Thu liên hệ lại với anh Bằng (lúc này đang làm thuê tại Hà Nội), nói dối anh Bằng là đã sinh con trai, hiện đang gửi ở quê cho chị gái nuôi. Anh Bằng mừng lắm, nhiều lần đề nghị Thu cho về quê thăm con nhưng Thu không đồng ý mà chỉ gửi cho anh Bằng tấm ảnh trẻ con, nói là con của hai người.

Bé trai bị Thu bắt cóc được các lực lượng chức năng giải cứu. Ảnh: Internet

Tháng 7/2020, anh Bằng từ Hà Nội về Bắc Ninh sống với Thu 2 tuần và đề nghị Thu đón con trai về làm đám cưới lại. Thu khai nhận, vì muốn làm đám cưới với anh Bằng, nên Thu đã ra công viên Nguyễn Văn Cừ (TP Bắc Ninh) bắt cóc cháu Gia Bảo (2 tuổi).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news