Tin mới

Người phụ nữ đau đớn khi bị chồng và mẹ ruột 'cắm sừng'

Thứ hai, 13/05/2019, 16:48 (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình đã là một điều đau đớn, nhưng câu chuyện con rể và mẹ vợ dưới đây còn ngang trái hơn nhiều.

Một người phụ nữ Úc đã rất đau lòng khi phát hiện ra người chồng đầu ấp tay gối suốt 6 năm có quan hệ với chính mẹ ruột cô.

Trong chương trình Kyle and Jackie O Show, người phụ nữ tên Tanya, 27 tuổi, đã gọi điện đến để xin lời khuyên của chuyên gia sau khi cô phát hiện ra sự phản bội của chồng. Cô và chồng cũ đã có một cô con gái 6 tuổi và cuộc hôn nhân này đổ vỡ sau khi cô biết được anh ta và mẹ mình qua lại với nhau chỉ vài tuần trước. "Điều đó khiến tôi phát điên", cô nói với cặp dẫn chương trình.

Một người phụ nữ Úc đã rất đau khổ khi phát hiện người chồng đầu ấp tay gối 6 năm lừa dối mình, Ngoại tình với mẹ vợ. Ảnh tư liệu

Tanya nói rằng cô bắt đầu nghi ngờ khi nhận thấy anh ta cứ mất tăm mất tích.

Khi cô ấy đối chất với mẹ qua điện thoại, bà ta đã ở thế phòng thủ, nhưng không xác nhận cũng không phủ nhận cáo buộc ngoại tình với con rể. "Về cơ bản, bà ấy ở thế phòng thủ, đổ hết mọi thứ cho anh ta. Bà ấy gọi tôi bằng cái nhiều cái tên nhưng không trả lời câu hỏi của tôi", Tanya nói.

"Gia đình tôi đã xác nhận điều này và tôi có cảm giác gì đó không thể giải thích được. Khi đối diện với cả hai, họ đổ lỗi cho nhau, tất cả đều tự bao biện và tôi không thể chịu nổi nữa".

Người dẫn chương trình Jackie 'O' hỏi người phụ nữ trẻ là làm sao các thành viên trong gia đình cô lại phát hiện ra. Cô đáp: "Mẹ tôi đã nói với họ về chuyện đó. Bà ấy nói với họ tất cả là do anh ta".

Tanya không chắc chuyện này đã kéo dài bao lâu và diễn ra ở đâu. Nhưng cô tiết lộ mình khá thân với mẹ mình.

Nhưng đó không phải lần đầu tiên cô bị chồng cũ phản bộ. Tanya từng nhờ mẹ mình giúp đỡ khi phát hiện ra anh ta ngủ với một người bạn cũ của mình. Khi đó, cô quyết định tha thứ cho anh ta vì con gái mình. Nhưng giờ đây, cô quyết định buông bỏ quộc hôn nhân này khi anh ta ngoại tình với mẹ vợ. "Tôi đã rời xa anh ta một tuần trước. Tôi không thể chịu được nữa. Đây là giọt nước tràn ly".

Tanya nói mình đã kết hôn với "chàng hoàng tử quyến rũ" của mình 6 năm trước, trước khi mang bầu. "Tôi đã ngây thơ và tin tưởng anh ta", cô nói.

Nhưng Tanya không phải là người duy nhất có chồng ngoại tình với một thành viên trong gia đình. Một thính giả tên Jake cho biết anh có một cô bạn từng hẹn hò năm 18 tuổi. Cậu bạn trai này cũng đã ngủ với mẹ cô gái. Thậm chí, hai người họ còn có một đứa con với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phản bội mẹ vợ