Tin mới

Người phụ nữ lầm lỡ và cuộc tình khó dứt với "phi công trẻ"

Thứ sáu, 21/08/2015, 19:27 (GMT+7)

Vì là một người bất hạnh trong hôn nhân, nhan sắc bình thường, và nghĩ mình đã không còn hấp dẫn trong mắt chồng nên khi được Hưng chăm sóc, chiều chuộng và yêu như một cô gái xuân thì khiến tôi cứ chìm đắm mãi trong men say ái tình.

Vì là một người bất hạnh trong hôn nhân, nhan sắc bình thường, và nghĩ mình đã không còn hấp dẫn trong mắt chồng nên khi được Hưng chăm sóc, chiều chuộng và yêu như một cô gái xuân thì khiến tôi cứ chìm đắm mãi trong men say ái tình.

Tôi và Hưng là đồng nghiệp của nhau, Hưng kém tôi 5 tuổi, là một chàng trai khôi ngô, còn tôi là một phụ nữ đã qua 30 tuổi, nhan sắc đã xập xệ khi vừa sinh con thứ hai. Hưng vừa vào công ty được 3 tháng, chúng tôi là nhân viên kinh doanh cho một công ty bất động sản, vì vậy thường xuyên ra ngoài cùng nhau. Hưng là một người nhiệt tình, biết quan tâm và chăm sóc phụ nữ đặc biệt anh rất giỏi giao tiếp nên khi làm cùng Hưng tôi cũng được hưởng lợi nhiều. Sau những hợp đồng thành công chúng tôi thường đi chúc mừng mà chỉ có hai người. Những lần ở bên Hưng tôi mới có cảm giác mình là phụ nữ, cũng cần được chăm sóc, chiều chuộng. Khi về nhà với những bộn bề cơm nước, quần áo, con cái và chồng tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Từ sau khi có em bé thứ hai, vợ chồng tôi không còn mặn nồng, thường xuyên cãi nhau vì những chuyện không đâu. Những lúc ấy tôi lại nhớ Hưng.

Tôi được yêu, chiều chuộng như một người con gái đang tuổi xuân khiến mình quên cả gia đình (ảnh minh họa)

Rồi trong một lần buồn chuyện gia đình, tôi rủ Hưng đi giải sầu và uống rất nhiều. Tôi chỉ biết uống và khóc. Sau đó Hưng đưa tôi vào một khách sạn và chúng tôi đã không kiềm chế được cảm xúc và lao vào nhau. Đêm đó tôi như quên hết thực tại và tìm lại cảm giác bao nhiêu năm nay tôi không có được.

[mecloud]QQJ3J6q9ZD[/mecloud]Từ sau đêm đó, Hưng vẫn đối xử với tôi rất tốt, chúng tôi vẫn gần gũi với nhau mỗi lần đi làm chung, cứ thế tôi được yêu rất nhiều. Vì là một người bất hạnh trong hôn nhân, nhan sắc bình thường, và nghĩ mình đã không còn hấp dẫn trong mắt chồng nên khi được Hưng chăm sóc, chiều chuộng và yêu như một cô gái xuân thì khiến tôi cứ chìm đắm mãi trong men say ái tình.

Nhưng rồi chồng tôi cũng cảm nhận được sự thay đổi của tôi, anh bắt đầu ghen tuông và dò hỏi, tôi cũng nói thật đã chán ngán cuộc sống hôn nhân vì anh quá vô tâm. Rồi chồng tôi đã thay đổi khá nhiều, anh ít về muộn hơn, chăm sóc tôi và các con tốt hơn. Chính điều này đã khiến tôi nhiều lần muốn chấm dứt với Hưng để quay về với gia đình nhưng rất khó vì Hưng vẫn luôn xem tôi như tình nhân, vẫn hàng ngày rót lời đường mật vào tai khiến tôi lầm lỡ hết lần này đến lần khác. Làm thế nào tôi có thể thoát được đôi dòng lựa chọn này đây, tôi thực sự không muốn hạnh phúc gia đình bị tan vỡ nhưng cũng không thể chấm dứt tình cảm với Hưng. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Tư vấn Thanh Tâm:

Trong thời buổi kinh tế thị trường, cuộc sống cạnh tranh gấp gáp và có phần hơi xô bồ không ít người vướng vào “tình yêu nơi công sở’ tương tự như chị. Đa phần những người vướng vào tình yêu ngang trái nơi công sở ban đầu cảm thấy cuộc sống thêm sắc màu thi vị và ý nghĩa hơn nhưng rồi họ cũng đều tỉnh ngộ ra và nhận thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đích thực của họ đang có nguy cơ đe dọa tan vỡ; lạnh dần, họ đang liều lĩnh bước vào ma trận của sự phúc tạp, bước vào mê cung của tình yêu ngang trái ; họ đang định đổi cái giá trị đích thực của gia đình, của hôn nhân hạnh phúc lấy cái giá trị hư vô do cảm nắng, cảm gió nơi công sở mà hai bên đều phải cố gắng tạo ra cho nhau chứ không phải giá trị đích thực của nó. Và những người sớm tỉnh táo mà trở lại với chính mình, với gia đình, với con cái thì hạnh phúc đều mỉm cười với họ; còn những người tỉnh ngộ khi đã quá muộn thì rồi đều nhận thấy “kẻ thù” phá hoại hạnh phúc của mình chính là “đối tác” đã gây “cảm nắng”, cảm gió cho mình. Trong chuyện này, chỉ có sự thông minh của mình, ý chí và nghị lực của mình mới giúp được mình thôi.

Thanh Tâm chúc chị luôn là người thông minh và tỉnh táo để nhanh chóng quyết định cho hạnh phúc cuộc đời. 

Chúc chị thành công và hạnh phúc!

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 0155 để được giải đáp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news