Tin mới

Người phụ nữ nhận hậu quả nghiêm trọng khi dùng dầu nhớt để chiên khoai tây

Thứ sáu, 10/07/2020, 14:29 (GMT+7)

Do sự bất cẩn của mình, người phụ nữ ở Mỹ lấy nhầm dầu nhớt để chiên khoai tây nên đã qua đời vì hít khói độc.

Mới đây, tờ Techtimes​ đưa tin, một người phụ nữ Carol O. (74 tuổi), sống tại Ripley, Derbyshire (Mỹ)  đã sử dụng dầu bôi trơn đa đăng để chiên khoai tây mà không phải là dầu ăn. Sau khi chiên xong, bà Carol đã sang phòng khác để ngủ.

Theo thông tin từ cảnh sát, khoảng 2 giờ sau tỉnh dậy, thấy nhà đầy khói, bà đã gọi cho lực lượng cứu hỏa. Thời điểm đó khoảng 7h tối ngày 6/3.

Ảnh minh họa

Bà Carol sau đó đã được các nhân viên cứu hoả hộ tống an toàn và đưa bà tới bệnh viện để kiểm tra. Ban đầu, cơ thể không có biểu hiện gì nghiệm trọng, thế nhưng sau đó, bác sĩ Marco Giovannelli (chuyên gia tại Bệnh viện Royal Derby) lại cho biết rằng tình trạng của bà Carol đã ngày càng xấu đi.

Những ngày sau đó, bà Carol xuất hiện các triệu chứng như ho và đau họng. Ngay lập tức được chuyển đến phòng hồi sức cấp cứu nhưng vẫn không kịp và bà đã qua đời vào ngày 18/3.

Theo tài liệu của cảnh sát thì bà Carol từng có các dấu hiệu của bệnh Alzheimer giai đoạn đầu. Sau đó, bà này đã dùng nhầm loại dầu nhớt để bôi trơn, ngăn rỉ sét để chiên đồ ăn nên đã dẫn đến tử vong.

Được biết các loại hóa chât khi xâm nhập vào cơ thể sẽ gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh gây đau đầu, chóng mặt, bất tỉnh, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news