Tin mới

Người phụ nữ ở Sóc Trăng tự làm đám tang giả của mình để trốn nợ

Thứ tư, 31/03/2021, 14:11 (GMT+7)

Hoài nghi về sự ra đi bất thường của người phụ nữ trung niên, cơ quan chức năng Sóc Trăng đã tiến hành mở quan tài kiểm tra và phát hiện bên trong có 3 bao cát.

Theo tin tức trên PLO, Zingnews.vn, sáng 31/3, Công an huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng, làm việc với bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, người địa phương) để làm rõ việc tổ chức đám tang giả tại nhà bà này.

Ông Lê Minh Đương, Phó chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung, cho biết do bà Tuyến nợ nần nhiều người nên sang Đồng Tháp tránh mặt.

Đám tang giả tại nhà bà Trần Thị Tuyến. Ảnh: N.T
Đám tang giả tại nhà bà Trần Thị Tuyến. Ảnh: N.T

Chiều 29/3, bà Tuyến mua một quan tài ở Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà để tổ chức đám tang giả cho mình.

Trao đổi với cơ quan chức năng, một người con của bà Tuyến cho biết, mẹ mình gặp nạn ở địa phương khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang.

Tuy nhiên, lực lượng Công an địa phương nhận thấy có nhiều nghi vấn bất thường về sự ra đi của bà Tuyến. Cụ thể, nếu xảy ra vụ án dẫn đến có người tử vong thì cơ quan nơi xảy ra vụ việc phải tiến hành điều tra.

Từ nghi vấn này, chính quyền địa phương yêu cầu lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi, phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát.

Khi phát hiện ra sự thật, cơ quan chức năng tiến hành trích xuất camera an ninh thì phát hiện, chiều 29/3, một người con trai của bà Tuyến chở bà đi mua quan tài tại Đồng tháp.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cù Lao Dung điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news