Tin mới

Sau hơn 2 tháng đám tang mẹ, con gái danh ca Lệ Thu qua đời đột ngột

Thứ tư, 24/03/2021, 09:43 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng danh ca Lệ Thu ra đi mãi mãi, công chúng xót xa nghe tin con gái lớn của nữ danh ca vừa qua đời đột ngột.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Đức Tiến xót xa thông báo chị Tú - con gái lớn của danh ca Lệ Thu qua đời đột ngột sau đám tang mẹ được hơn 2 tháng:

"Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu, chị Tú - con gái lớn của danh ca vẫn rất khoẻ mạnh và binh thường như bao người. Vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi, thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi, xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu".

Đức Tiến thông báo con gái danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời. Ảnh FBNV
Đức Tiến thông báo con gái danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời. Ảnh FBNV

Thông tin trên đã khiến đồng nghiệp và công chúng vô cùng bất ngờ khi nỗi đau chồng chất nỗi đau với gia đình danh ca Lệ Thu: "Tin buồn xót xa quá; Đau xót quá, nỗi đau chồng chất nỗi đau, xin chia buồn cùng gia đình cố danh ca; Bàng hoàng quá anh Tiến ơi, cầu cho mọi sự được bình yên...".

Hiện tại nguyên nhân con gái cả của danh ca Lệ Thu qua đời vẫn chưa được thông báo.

Trước đó, danh ca Lệ Thu trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19h (giờ địa phương) ngày 15/1/2021 ở Mỹ vì không qua khỏi Covid-19. Nữ danh ca hưởng dương 78 tuổi.

Con gái cả của danh ca Lệ Thu trong tang lễ của mẹ. Ảnh internet
Con gái cả của danh ca Lệ Thu trong tang lễ của mẹ. Ảnh internet

Nữ danh ca được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt vì mắc Covid-19. Theo gia đình, vì đường huyết tăng cao nên việc điều trị khá phức tạp, cố ca sĩ đã nhiều lần lâm vào cảnh nguy kịch.

Danh ca Lệ Thu (sinh năm 1943) tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà được xem là một trong những giọng ca nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, trở thành một ca sĩ quan trọng của các vũ trường lớn ở Sài Gòn trước khi sang Mỹ khoảng năm 1980.

Danh ca Lệ Thu qua đời vì mắc Covid-19 tại Mỹ. Ảnh internet
Danh ca Lệ Thu qua đời vì mắc Covid-19 tại Mỹ. Ảnh internet

Tiếng hát của danh ca Lệ Thu tuy không gắn với một nhạc sĩ nào, nhưng bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa… với hàng loạt ca khúc Hạ trắng, Mùa thu chết, Nước mắt mùa thu, Thu hát cho người, Mười năm tình cũ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news