Tin mới

Người vợ trong clip dạy dỗ 'tiểu tam' ở phố Lý Nam Đế bị rơi vào tình trạng hoảng loạn

Thứ tư, 16/09/2020, 15:03 (GMT+7)

Người thân tiết lộ người vợ trong clip dạy dỗ "tiểu tam" trên phố Lý Nam Đế bị sang chấn tâm lý sau khi sự việc xảy ra.

Vụ dạy dỗ "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Ai cũng bày tỏ sự phẫn nộ với hành động "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của ông chồng đối với người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Sau khi việc xảy ra, nhiều người không khỏi tò mò về gia thế cũng như tình trạng hiện tại của những người trong cuộc. Mới đây, một người thân của chị vợ trong clip Đánh ghen đã lên tiếng cập nhật thêm thông tin về sự việc.

Người cháu tiết lộ tình trạng hiện tại của chị vợ trong clip. Ảnh internet

Theo đó, người này cho biết, sau khi lao vào dạy dỗ tiểu tam và trở về nhà, chị vợ đã rơi vào trạng thái sang chấn tâm lý, bị hoảng loạn. Sở dĩ từ trước đến nay, chị vợ là người hiền lành nên lần đầu tiên đi đánh ghen giữa chốn đông người đã khiến chị vô cùng sốc.

"Hiện tại cô mình tâm trí đang vô cùng hoảng loạn vì lần đầu tiên trong đời tận tay bắt được người từng đầu ấp tay gối mà mình yêu thương từ hồi còn là tình đầu...."

Để chứng minh mối quan hệ là thật, người này còn tung đoạn tin nhắn hỏi thăm người vợ sau khi sự việc xảy ra. Ảnh internet

Bên cạnh đó, người này cũng chia sẻ những đoạn tin nhắn hỏi thăm chị vợ trong clip để chứng minh mối quan hệ thật với nhân vật này.

Sau sự việc, dư luận cảm thông với người vợ và bức xúc lên án hành vi của người chồng. Để bảo vệ cho cô nhân tình của mình, gã chồng tồi tệ kia đã không ngại làm tổn thương người vợ bao năm chung sống với mình.

Chị vợ đội mũ Grap đi dằn mặt tiểu tam. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng đã lập tức tìm ra Facebook của cô bồ và để lại những bình luận chỉ trích để "tiểu tam" này "phục hồi lại nhân phẩm".

>> Xem thêm: Người vợ trong clip đánh ghen lên tiếng: 'Đêm qua chồng tôi không về nhà'

Trong một diễn biến khác, mới đây, trên mạng xã hội còn xôn xao khi một bản giao kèo được cho là của gã chồng tồi với cô bồ về chuyện tế nhị và giấu mọi thông tin về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news