Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gây bấn loạn khi nói lời xin lỗi vì 'phạm tội': Sự thật mới ngã ngửa

Thứ tư, 16/09/2020, 11:21 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan như "ngồi trên đống lửa" khi úp mở mắc phải sai lầm nghiêm trọng dẫn đến "phạm tội".

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ đoạn clip cùng dòng trạng thái gây hoang mang. Theo đó, giọng ca "Vợ tương lai" thú nhận mình đã làm một việc sai lầm gây chấn động khiến bản thân bị "phạm tội".

Đàm Vĩnh Hưng thật biết cách khiến fan lo lắng rồi ngã ngửa. Ảnh internet

Đọc đến đây, cư dân mạng không khỏi cảm thấy tò mò cũng như lo lắng cho Đàm Vĩnh Hưng. Không hiểu nam ca sĩ đã làm điều tồi tệ gì mà phải nói lời xin lỗi.

Không để fan phải sốt ruột, ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ sự thật phía sau. Hóa ra sai lầm nghiêm trọng mà Mr Đàm nhắc đến ở đây chính là đã lỡ lấy mất trái tim của hàng trăm, hàng nghìn người fan của mình khi cho ra mắt sản phẩm mới. Đến lúc này, fan mới ngã ngửa vì sự hài hước của Đàm Vĩnh Hưng.

>> Xem thêm: Phi Nhung táo bạo cởi áo khoe body: Ngỡ ngàng với thân hình ở tuổi U50

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tương tác với công chúng qua mạng xã hội. Chính vì vậy, mọi động thái của "ông hoàng nhạc Việt" luôn được công chúng quan tâm. Đây cũng là kênh để Mr Đàm gắn kết nhiều hơn với fan của mình cũng như là công cụ giúp nam ca sĩ quảng cáo sản phẩm.

Trước đây, Mr Đàm thường hay bị bắt gặp thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm trên MXH. Tuy nhiên, gần một năm trở lại đây, cả hai dường như không có động tĩnh. Hóa ra là Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu mới nên không còn "thả thính" Mỹ Tâm như xưa nữa.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Bạn gái mới của Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn là một ẩn số với công chúng. Nam ca sĩ một mực giấu kín và cho biết chờ thời điểm thích hợp mới công khai. Trong khi Mr Đàm đã tìm được một nửa của mình thì Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news