Tin mới

Người thân tung video con trai cả Phi Nhung hiếu thảo, dằn mặt Hồ Văn Cường nay đã thất sủng

Thứ bảy, 20/11/2021, 08:45 (GMT+7)

Người thân của Phi Nhung tung đoạn video khẳng định sự hiếu thảo của con trai cả cố ca sĩ như muốn dằn mặt Hồ Văn Cường đã bị thất sủng.

Cách đây ít giờ, một người thân thiết trong ekip của cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ đoạn video ngắn trong lễ cúng 49 ngày của giọng ca "Bông điên điển". Người này chia sẻ khoảnh khắc con trai cả của Ca sĩ Phi Nhung cúi gập người nói lời cảm ơn mọi người trong lễ cúng. 

Người thân tung video con trai cả Phi Nhung hiếu thảo, dằn mặt Hồ Văn Cường nay đã thất sủng. Ảnh FBNV
Người thân tung video con trai cả Phi Nhung hiếu thảo, dằn mặt Hồ Văn Cường nay đã thất sủng. Ảnh FBNV

Người con trai nuôi này được phía cố ca sĩ Phi Nhung giới thiệu là trưởng nam. Chia sẻ đoạn video, người thân của Phi Nhung còn hết lời khen ngợi cậu bé hiếu thảo với mẹ nuôi. Động thái của người này như muốn nhắm thẳng vào Hồ Văn Cường. Phải chăng phía cố ca sĩ Phi Nhung giờ đã có người thay thế vị trí của Hồ Văn Cường và nam ca sĩ nay đã hoàn toàn thất sủng, mất giá trị với ekip. 

Người con trai ít được Phi Nhung nhắc tới nay đã thay vị trí của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Người con trai ít được Phi Nhung nhắc tới nay đã thay vị trí của Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Mang danh là người con trai nuôi được cố ca sĩ Phi Nhung cưng chiều nhưng rồi đến ngày lễ 49 ngày của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường đã vắng mặt một cách khó hiểu. Thay Hồ Văn Cường lại là một người con trai khác mà nữ ca sĩ ít khi nào nhắc tới. Điều này như vỗ mặt Hồ Văn Cường giữa ồn ào với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Người thân tung video con trai cả Phi Nhung hiếu thảo, dằn mặt Hồ Văn Cường nay đã thất sủng - Ảnh 1

Mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và ekip của cố ca sĩ Phi Nhung ngày càng căng thẳng. Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, ekip của cố ca sĩ đã công khai trả lại toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường. Đồng thời, sau buổi trao trả tiền bạc sòng phẳng này thì Hồ Văn Cường chính thức không còn liên quan gì tới phía mẹ nuôi Phi Nhung. 

Tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường ra sao vẫn còn là một ẩn số. Nam ca sĩ đã rời khỏi nhà mẹ nuôi hay vẫn đang sống tại đó cũng chưa ai rõ. Mặc cho nhiều mạnh thường quân muốn giúp đỡ, mặc công chúng ngóng chờ, Hồ Văn Cường vẫn chọn cách im lặng và "ở ẩn" trong thời gian này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news