Tin mới

'Người tình' đại gia hơn tuổi của Kim Lý khổ sở khắc phục hậu quả vì nuông chiều bản thân

Thứ tư, 13/05/2020, 16:46 (GMT+7)

"Người tình" một thời của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh than thở nhận hậu quả tăng cân rõ rệt sau khi nuông chiều bản thân, ăn uống không kiểm soát.

Sau thời gian nghỉ dịch ở nhà, "người tình" một thời của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh khổ sở vì nhận hậu quả rõ rệt do nuông chiều bản thân. Đó chính là việc tăng nặng tăng lên vù vù, khuôn mặt của nữ diễn viên có phần nặng nề hơn trước đây. Đây chính là hậu quả của việc nghỉ dịch và ăn không kiểm soát của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh khắc phục hậu quả bằng cách ép cân. Ảnh internet

Chính vì tăng cân quá đà, nên tình cũ Kim Lý nay phải ép cân bằng một chế độ ăn khắc nghiệt cùng với đó là tập luyện để Giảm cân. Mặc dù Trương Ngọc Ánh có phần tăng cân nhưng cư dân mạng vẫn dành lời khen cho nhan sắc của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên có phần tăng cân, khuôn mặt không còn thanh thoát. Ảnh internet

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp và lên hương nhan sắc. Nữ diễn viên vừa tham gia diễn xuất, vừa làm đạo diễn, nhà sản xuất và phát triển công việc kinh doanh của mình.

Về chuyện tình ái, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý - bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Cả hai từng hợp tác trong một bộ phim và xuất hiện như hình với bóng suốt 1 thời gian. Sau đó, cặp đôi lặng lẽ chia tay. Hiện tại, vợ cũ Trần Bảo Sơn đang bị đồn hẹn hò với nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh chưa lên tiếng về điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news