Tin mới

Nữ đại gia Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ, khoe sở hữu thứ mà nhiều sao Việt ao ước

Thứ tư, 13/05/2020, 11:16 (GMT+7)

Nữ đại gia được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ - Ngọc Thanh Thâm khiến nhiều người phải trầm trồ khi nhanh chóng sở hữu thứ mà nhiều sao Việt ao ước.

Mới đây, nữ đại gia được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ, nhận là cháu nuôi - Ngọc Thanh Tâm hào hứng khoe sở hữu nút bạc Youtube. Chỉ sau thời gian ngắn hoạt động với kênh Youtube của mình, ái nữ nhà đại gia thủy sản đã có trong tay thứ mà rất nhiều sao Việt ao ước.

Chân dài được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ khoe thành tích sau thời gian ra nhập showbiz. Ảnh internet

Được biết, Thanh Tâm là ái nữ duy nhất của đại gia thủy sản máu mặt và được Mr Đàm nâng đỡ để dấn thân vào showbiz với con đường âm nhạc. Chân dài được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ nhanh chóng tạo dấu ấn không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà đặc biệt là ở mảng điện ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng luôn hết lòng vì ái nữ đại gia thủy sản này. Ảnh internet

Dù có "ông hoàng nhạc Việt" đứng sau nhưng ái nữ đại gia thủy sản vẫn tự đi bằng đôi chân của mình và được đánh giá cao trong nghề. Hiện tại, ái nữ đại gia thủy sản hoạt động chính trong lĩnh vực điện ảnh thay vì âm nhạc như định hướng ban đầu.

Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người phải choáng váng khi có một cuộc sống xa hoa. Ngọc Thanh Tâm sở hữu nhiều bất động sản, hàng hiệu, siêu xe đắt đỏ. Cuộc sống chuẩn rich kid của chân dài được Mr Đàm nâng đỡ luôn là điều mơ ước của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news