Tin mới

'Người tình' tài tử Lý Hùng ngày càng lão hóa ngược, hậu yêu 2 đại gia bị kết án tử

Thứ năm, 18/11/2021, 09:33 (GMT+7)

Sắp bước sang tuổi ngũ tuần, nhan sắc của "người tình" tài tử Lý Hùng - Việt Trinh vẫn khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Nữ diễn viên Việt Trinh sinh năm 1972, cô được khán giả biết đến qua loạt phim Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận... Bên cạnh khả năng diễn xuất, "người đẹp Tây Đô" còn ghi dấu ấn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng mối quan hệ đặc biệt với tài tử đào hoa Lý Hùng.

'Người tình' tài tử Lý Hùng ngày càng lão hóa ngược, hậu yêu 2 đại gia bị kết án tử (Ảnh internet)
'Người tình" tài tử Lý Hùng ngày càng lão hóa ngược, hậu yêu 2 đại gia bị kết án tử (Ảnh internet)

Nổi tiếng với nhan sắc mỹ miều, Việt Trinh còn được mệnh danh là "người đàn bà không tuổi". Minh chứng cho điều đó là dù đã ở tuổi U50 nhưng người tình Lý Hùng vẫn trẻ đẹp bất ngờ, chẳng khác những cô gái trẻ mới 30 tuổi.

>> Xem thêm: Nhã Phương lộ body gầy đáng báo động, Trường Giang bị nhắc nhở 'dùng vợ như phá'

Mới đây, Việt Trinh một lần nữa cho fan hâm mộ được "rửa mắt" khi tung ảnh chào tuổi mới. "Người đẹp Tây Đô" than thở từ ngày có Facebook, cô chỉ nhận được hoa và lời chúc trên mạng, năm nay cô hy vọng sẽ nhận được hoa thật và quà thật.

Nhan sắc của 'người đẹp Tây Đô' tuổi 48 (Ảnh FBNV)
Nhan sắc của "người đẹp Tây Đô" tuổi 48 (Ảnh FBNV)

Trong bức ảnh chào tuổi mới, "người tình" Lý Hùng trang điểm nhẹ nhàng, tạo kiểu tóc bờm ngựa giúp tôn hết những đường nét nổi bật trên gương mặt. Nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, xinh đẹp quên tuổi tác.

>> Xem thêm: Ca sĩ Thủy Tiên bị lộ phát tiền 'ngoài luồng' gây khó khăn cho việc kiểm đếm

Có nhan sắc lại tài năng nhưng đường tình duyên của Việt Trinh lại lận đận đủ đường. Tình trường của nữ diễn viên bị mỉa mai yêu ai là người đó bị kết án tử. Đáng chú ý là hai mối tình với 2 "đại gia" một thời Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao. Một người bị kết án tử hình, một người bị tử hình giảm xuống chung thân.

'Người tình' tài tử Lý Hùng ngày càng lão hóa ngược, hậu yêu 2 đại gia bị kết án tử - Ảnh 1
Nhan sắc mỹ miều của Việt Trinh thời trẻ (Ảnh internet)
Nhan sắc mỹ miều của Việt Trinh thời trẻ (Ảnh internet)

Vì ồn ào với hai đại gia, bị tố tệ bạc, hình ảnh của Việt Trinh xấu đi trong mắt công chúng. Giai đoạn năm 1996 đến năm 1997, do đóng quá nhiều phim, cô bị tố đi muộn, kênh kiệu nên dần bị bạn bè tẩy chay, khán giả lãng quên. Chính sự thức tỉnh muộn màng đã may mắn đưa "người tình Lý Hùng" dần trở về với cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai.

>> Xem thêm: 2 lần Trường Giang bàng hoàng đau đớn, khóc đến oặt người 

Ở tuổi 48, Việt Trinh đang sống cùng quý tử ở biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa trái tại Bình Dương. Rời xa chốn phồn hoa Sài thành, Việt Trinh sống chậm, ít hoạt động nghệ thuật và tránh xa thị phi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news