Tin mới

Tung video chồng ngoại tình với người giúp việc, vợ bị phạt gần 3 tỷ

Thứ năm, 08/10/2015, 10:15 (GMT+7)

Một phụ nữ Ả rập Saudi phải đối mặt với án tù hoặc mức phạt gần 3 tỷ đồng vì tội hạ nhục người khác sau khi tung video chồng ngoại tình với người giúp việc lên mạng xã hội.

Một phụ nữ Ả rập Saudi phải đối mặt với án tù hoặc mức phạt gần 3 tỷ đồng vì tội hạ nhục người khác sau khi tung video chồng Ngoại tình với người giúp việc lên mạng xã hội.

Xem thêm: Hà Nội: Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ hô hoán chồng là "cướp" để bỏ trốn

[mecloud]ymioEzhrpm[/mecloud]

Một phụ nữ Ả rập Saudi nghi chồng mình dan díu với người giúp việc đã lắp camera theo dõi và thấy hai người tình tứ với nhau. Người vợ đã đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội với dòng chia sẻ: “Hình phạt tối thiểu dành cho ông chính là sự sỉ nhục trên mạng”. Trong video người chồng đã cưỡng hôn và có nhiều hành động sàm sỡ người giúp việc.

Hình ảnh người chồng cưỡng hôn người giúp việc. Ảnh cắt từ video

Ngay khi đăng tải video đã được lan truyền một cách chóng mặt, hơn 25.000 lượt truy cập trên Twitter trong vòng chưa đầy 12 giờ. 

Tuy nhiên cô sẽ phải đối mặt với án tù 1 năm hoặc mức phạt 87.214 bảng Anh (tương đương khoảng 2,878 tỷ đồng) vì tội hạ nhục người khác bằng công nghệ thông tin. 

Majid Qaroob, một luật sư người Ả Rập cho biết luật này  bao gồm các hình phạt nghiêm khắc đối với bất cứ ai sử dụng các thiết bị công nghệ quay hoặc chụp ảnh người khác nhằm mục đích bôi nhọ ở Ả Rập Saudi.

Xem thêm: Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp giữa phố

[mecloud]ZhW6Rp5QYa[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ả Rập Saudi