Tin mới

Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi, không như nhiều người nghĩ

Thứ bảy, 25/03/2023, 10:33 (GMT+7)

Thông tin được Minh Hằng chính thức tiết lộ, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối đồng thời thương cảm cho hành trình làm mẹ của nữ ca sĩ.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đang là mẹ bầu nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng khi thông báo tin vui, thậm chí là mang thai đôi nhờ vào phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên mới đây trong tập phóng sự về hành trình làm mẹ phần tiếp theo, nữ ca sĩ lại bất ngờ xác nhận hiện chỉ đang mang thai một em bé.

Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai duy nhất một em bé do một phôi thai đã bị hỏng
Minh Hằng xác nhận chỉ mang thai duy nhất một em bé do một phôi thai đã bị hỏng

Nói về hành trình làm mẹ của bản thân, Minh Hằng cho biết cô đã mất một phôi thai trong quá trình phát triển. Bản thân nữ ca sĩ sinh năm 1987 rất mong mỏi được mang bầu song thai trong lần thụ tinh này. Thời điểm này giọng ca Một vòng trái đất cảm thấy bị chạnh lòng khi nhận những lời chúc từ công chúng về việc mang bầu song thai. Dù nhận tin buồn nhưng hiện tại Minh Hằng đã ổn định tâm lý để tiếp tục hành trình làm mẹ của mình.

Nữ ca sĩ chạnh lòng khi mọi người chúc mừng mang thai đôi
Nữ ca sĩ chạnh lòng khi mọi người chúc mừng mang thai đôi
Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi, không như nhiều người nghĩ - Ảnh 1
 

Minh Hằng chia sẻ: "Em có thói quen ghi nhật ký cho con. Những ngày đầu rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn 1 phôi thai thì cuốn nhật ký đã đóng lại luôn. Không phải là mình không thương con nữa mà mình không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó bị mất. Bản thân em mất một phôi thai đã rất là buồn.

Mình đã mất một tháng để có thể bắt nhịp lại và viết nhật ký. Mình cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho mình một thì mình cũng đón nhận. Từ đó thì Hằng và ông xã được nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại cũng rất thoải mái".

Hình ảnh một phôi thai của Minh Hằng không phát triển nữa
Hình ảnh một phôi thai của Minh Hằng không phát triển nữa

Trong phóng sự Minh Hằng cũng thừa nhận rằng mình có chất lượng chứng khá kém, cô cho biết chỉ có duy nhất một phôi thai chất lượng sau thời gian thực hiện quy trình thụ tinh nhân tạo mà thôi. Thời điểm mới chuyển phôi, nữ ca sĩ rất cẩn trọng vì sợ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thai nhi. Không chỉ cô mà chính ông xã nữ ca sĩ cũng chăm vợ cực kỹ trong giai đoạn đầu mang thai.

Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi, không như nhiều người nghĩ - Ảnh 2
 
Hành trình làm mẹ vất vả của Minh Hằng
Hành trình làm mẹ vất vả của Minh Hằng

Người đẹp tâm tự thêm rằng: "Khi chuyển phôi vào thì sợ thật sự. Chồng cũng rất lo lắng. Ảnh nói nếu muốn đi shopping thì ảnh sẽ đẩy xe lăn cho em. Em đi tắm cũng sợ. Mỗi lần đi vệ sinh là đều cầu nguyện sợ phôi rớt ra bên ngoài".

Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi, không như nhiều người nghĩ - Ảnh 3
 
Minh Hằng bất ngờ nói sự thật chuyện mang thai đôi, không như nhiều người nghĩ - Ảnh 4
 
Minh Hằng vẫn làm việc quần quật dù mang thai
Minh Hằng vẫn làm việc quần quật dù mang thai
Cô bị bác sĩ dọa sảy
Cô bị bác sĩ dọa sảy

Ở thời điểm thực hiện phương pháp này, Minh Hằng thừa nhận bản thân vẫn tham công tiếc việc. Vì hoạt động cường độ cao nên cô đã gặp phải tình trạng khó thở. Cho đến khi đi khám, người đẹp càng lo lắng hơn khi bác sĩ chẩn đoán nữ ca sĩ có nguy cơ sảy thai 10%. Sau đó, nữ ca sĩ phải học cách cân bằng lại, may mắn cô cho biết mình không bị nghén nặng, cũng không bị thay đổi ngoại hình và tâm lý quá nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news