Tin mới

Ngưỡng mộ khối tài sản khổng lồ vợ chồng Đan Trường dành cho con trai

Thứ hai, 22/05/2017, 12:02 (GMT+7)

Bà xã Đan Trường tiết lộ mọi cơ sở vật chất cô phấn đấu xây dựng đều vì con trai mới chào đời.

Bà xã Đan Trường tiết lộ mọi cơ sở vật chất cô phấn đấu xây dựng đều vì con trai mới chào đời.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường đã chinh phục khán giả bởi tài năng và sức sáng tạo trong mỗi sản phẩm anh mang đến cho công chúng. Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Mathis Thiên Từ. Cặp đôi luôn nỗ lực giành tất cả những điều tốt đẹp nhất tới cậu con trai bé nhỏ. 

Khi biết tin Thủy Tiên mang bầu, vợ chồng Đan Trường đã gấp rút hoàn thiện căn hộ mới xây, như một món quà dành tặng Thiên Từ, con đầu lòng. Thủy Tiên cho biết ngôi nhà được một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood, người từng xây nhà cho ca sĩ Celine Dion thiết kế. Với tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất sang trọng, Đan Trường, Thủy Tiên khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự phóng khoáng của mình dành cho con đầu lòng.

 
 
 
Cận cảnh căn biệt thự xa hoa của vợ chồng Đan Trường dành tặng con trai.

Không chỉ có thế, ngay khi biết tin con gái mang bầu, mẹ vợ Đan Trường cũng dành tặng cho cháu ngoại một chiếc siêu xe màu trắng.

Ngoài những chiếc xế sang để vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên đi lại, mẹ đẻ của nữ doanh nhân còn tặng riêng cho cháu trai một chiếc này

Ngay sau khi kết hôn, vợ chồng Đan Trường mở một nhà hàng tại California. Tính đến thời điểm tháng 2/2016, Đan Trường và bà xã đã thành công khi xây dựng được một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và nước uống. 

 
Vợ chồng Đan Trường sở hữu một chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ.

Thủy Tiên cũng cho biết, mọi cơ sở vật chất cô phấn đấu xây dựng đều vì con trai. Tuy nhiên, bà xã Đan Trường hiện có ý định chuyển nhượng lại toàn bộ cơ sở thương mại gồm quán cafe, quán ăn mang thương hiệu riêng ở Mỹ. Mục đích của cô để dành toàn bộ thời gian cho con trai mới sinh.

Cậu con trai Mathis Thiên Từ luôn được bố mẹ dành tặng cho tất cả những điều tốt đẹp nhất từ vật chất đến tinh thần.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mathis Thiên Từ