Tin mới

Nguyễn Ngọc Xuân Mai: Luôn nâng cấp bản thân, sửa mình trước

Thứ ba, 10/01/2023, 14:12 (GMT+7)

Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 Nguyễn Ngọc Xuân Mai luôn biết cách làm mới mình để cuộc sống thành công, nhiều hương vị hơn

Nguyễn Ngọc Xuân Mai chinh phục vị trí Idol triệu Followers trên Tiktok

Chỉ sau hai tháng xây dựng kênh, Nguyễn Ngọc Xuân Mai đã sở hữu 1M Followers nhờ những thông điệp hấp dẫn và hữu ích.

 

Nguyễn Ngọc Xuân Mai có kênh 1M Followers chỉ sau 2 tháng xây dựng
Nguyễn Ngọc Xuân Mai có kênh 1M Followers chỉ sau 2 tháng xây dựng

Người phụ nữ tài năng này hiện còn được biết đến với thành công lớn trong lĩnh vực kinh doanh online. Cô cũng chính là Miss Asia Pacific International 2019.

Hiện hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai còn đào sâu kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ những dự án thực tế. Điều này giúp cô dẫn đầu xu hướng bán hàng trực tuyến hiệu quả, giúp nhiều người ra đơn thành công, có doanh thu ổn định.

Cô chia sẻ nhiều bí quyết bán hàng chuyển đổi, sinh đơn hiệu quả
Cô chia sẻ nhiều bí quyết bán hàng chuyển đổi, sinh đơn hiệu quả

Ngoài ra, Xuân Mai còn đào tạo xây dựng thương hiệu đa nền tảng Facebook, Tiktok, Youtube cho nhiều học viên đến từ các lĩnh vực đa dạng khác nhau.

Cô cũng đang sở hữu hệ thống kinh doanh sản phẩm công nghệ số 10.000 thành viên và nắm giữ cương vị Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm Life Design của Viện Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Số Học Pythagoras.

Vậy bí quyết nào khiến nữ CEO kể trên luôn tràn đầy năng lượng, bắt nhịp với xu hướng nhanh chóng đến vậy?

Nguyễn Ngọc Xuân Mai chia sẻ bí quyết thành công

Khi được hỏi về bí quyết giúp bản thân có đủ kiên trì và bản lĩnh vượt qua mọi trở ngại, Xuân Mai cho biết cô nhìn mọi thứ với tâm thế đón nhận và hạnh phúc.

Mai liên tục học hỏi và nâng cấp bản thân để tránh tụt lại phía sau. Cô cho rằng cần nhìn lỗi của bản thân trước khi nhìn lỗi người, sửa mình trước khi sửa người”. Chính sự khiêm tốn và trái tim thấu cảm đã giúp Miss Asia Pacific International 2019 được nhiều người tin yêu.

 

Nguyễn Ngọc Xuân Mai truyền cảm hứng cho nhiều phái đẹp
Nguyễn Ngọc Xuân Mai truyền cảm hứng cho nhiều phái đẹp

Ngoài ra, Mai cho rằng cần luôn học hỏi để hoàn thiện bản thân và biết tỏa sáng đúng nơi, đúng lúc. Đây cũng là cách giúp mỗi người phụ nữ có sức hút riêng của mình.

Cô nhận định vẻ đẹp trí tuệ, sự tử tế mới giúp đối phương nhớ về chúng ta lâu hơn. Mai cũng đón nhận mọi vấn đề bằng thái độ tích cực và không để thời gian trôi qua lãng phí. Cô dành cho bản thân sự chăm sóc, yêu thương xứng đáng.

Có thể thấy, Nguyễn Ngọc Xuân Mai đang ấp ủ dự định trở thành người truyền cảm hứng cho phái đẹp Việt. Theo dõi cô ấy bạn còn sớm biết cách xây dựng các kênh bán hàng chuyển đổi ra đơn nhanh chóng. Hiện cô còn đang đào tạo và chia sẻ cho nhiều người biết về cách xây dựng kênh và kinh doanh trên Tiktok.

Vì thế, bạn đừng quên theo dõi người phụ nữ đầy năng lượng tại đây để thêm định hướng sống cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news