Tin mới

Nguyễn Sin công bố số tiền "khủng" ủng hộ gia đình 2 hiệp sĩ tử vong đêm qua, vừa kêu gọi đã tăng chóng mặt

Thứ ba, 15/05/2018, 11:07 (GMT+7)

Sau khi kêu gọi ủng hộ gia đình 2 hiệp sĩ tử vong, Nguyễn Sin đã thu về số tiền khủng. 

Sau khi kêu gọi ủng hộ gia đình 2 hiệp sĩ tử vong, Nguyễn Sin đã thu về số tiền khủng. 

Sáng 15/5, hiệp sĩ Nguyễn Sin cập nhật trên trang Facebook cá nhân tình hình ủng hộ của cộng đồng để giúp đỡ 2 hiệp sĩ tử nạn trong vụ việc bắt cướp ở TP.HCM đêm 13/5.

Anh viết: “Cuộc kêu gọi quyên góp vì 2 Hiệp Sĩ sẽ kết thúc vào 12 giờ trưa hôm nay, tức là ngày 15/5/2018.

Thời điểm hiện tại tôi đã nhận được tất cả là 700.000.000 đồng, ngày hôm qua tôi đã tạm ứng ra đưa cho gia đình anh Thôi 50.000.000 đồng.

Trưa nay sẽ có mặt ở tại tang gia và trao số tiền quyên góp cho anh Nam, về phía anh Thôi tôi sẽ chuyển vào tài khoản cho người đại diện của gia đình anh ấy.

Chiều nay sẽ công bố danh sách ủng hộ bằng bảng in sao kê của ngân hàng ạ.

Xin cảm ơn tấm lòng của các anh chị gần xa, trong lúc lo hậu sự cho các anh em có điều chi thiếu xót mong các anh chị thông cảm ạ!”.

Hiệp sĩ Nguyễn Sin công khai số tiền ủng hộ.

Cư dân mạng những giờ qua luôn theo dõi tình hình một vụ cướp đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Cách mạng tháng 8 (TP.HCM). Theo đó, khi truy đuổi nhóm cướp xe SH thì các hiệp sĩ đường phố quận Tân Bình bị nhóm này tấn công ngược trở lại. 2 trong số 5 hiệp sĩ có mặt bị đâm chết, 3 người còn lại phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, 2 hiệp sĩ tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) đều là những người có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trước sự ra đi dũng cảm của họ, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Sin đã đứng ra vận động ủng hộ tiền giúp đỡ gia đình 2 hiệp sĩ tử vong lo công việc tang lễ.

Hiệp sĩ Sin động viên con trai Hiệp sĩ Thôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news