Tin mới

'Hiệp sĩ' Nguyễn Sin có bình luận phản bác loạt người nổi tiếng hứa tài trợ bé Hạo Nam

Thứ tư, 04/01/2023, 09:00 (GMT+7)

Trước phát ngôn hứa hẹn tài trợ cho bé Hạo Nam và gia đình bé của loạt hoa hậu, ca sĩ, mới đây "hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin đã có bài chia sẻ nhận được sự ủng hộ của CDM.

Bên cạnh những diễn biến xoay quanh việc cứu trợ bé Hạo Nam suốt 4 ngày qua, dư luận còn đặc biệt dành sự quan tâm đến loạt phát ngôn của người nổi tiếng liên quan đến việc hứa tài trợ cho bé học hành, giúp gia đình bé vượt qua khó khăn, với điều kiện đi kèm.

Ca sĩ Du Thiên hứa sẽ giúp đỡ gia đình bé Hạo Nam
Ca sĩ Du Thiên hứa sẽ giúp đỡ gia đình bé Hạo Nam

Theo đó, trên trang fanpage bán hàng của Hoa hậu Phương Lê đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ nỗi niềm xót xa cùng lời hứa giúp đỡ, với điều kiện. Cụ thể: "Nghe mà tim đau nhói! Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp (nếu cha mẹ con đồng ý). Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé!".

Tiếp đó, ca sĩ Du Thiên cũng có bài viết chia sẻ thông tin về Hạo Nam kèm theo lời hứa giúp đỡ bé và gia đình, trong trường hợp xấu nhất. Du Thiên tuyên bố nếu như bé Hạo Nhiên trở về an toàn sẽ tài trợ 1 chiếc xe đạp điện và hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho bé theo đuổi đam mê học võ. Khi bé 18 tuổi sẽ tặng bé một chiếc xe máy. Trong trường hợp xấu nhất xảy ra, anh sẽ hỗ trợ gia đình một khoản tiền để trang trải cuộc sống.

Nguyễn Sin có bài viết nêu ý kiến nhận nhiều sự ủng hộ của CDM
Nguyễn Sin có bài viết nêu ý kiến nhận nhiều sự ủng hộ của CDM

Những phát ngôn của các nghệ sĩ vào thời điểm nhạy cảm nhận được vô số sự quan tâm của dư luận. Có ý kiến cho rằng các nghệ sĩ có lòng tốt nhưng phát ngôn ở thời điểm không phù hợp, khiến dư luận bức xúc. Cũng có bình luận cho rằng các nghệ sĩ đang mượn sự việc để đánh bóng tên tuổi!?

Trong khi các phát ngôn gây tranh cãi thì mới đây, Nguyễn Sin - "hiệp sĩ đường phố" nổi tiếng với nhiều phát ngôn chấn động cũng đã lên tiếng. Anh cập nhật tình hình hiện tại của công tác tìm kiếm bé Hạo Nam, theo đó cơ quan đang rất nỗ lực nhưng nhìn vào thực tế cơ hội sống sót của bé trai ngày càng ít lại vì vấn đề thời gian, thời tiết và môi trường sống khắc nghiệt khi ở độ sâu lớn, bùn nước hỗn hợp.

"Cả nước đang dõi theo vụ giải cứu này và đều mong điều kỳ diệu sẽ xảy ra với cháu nhỏ. Và để ăn theo dòng sự kiện, một số hoa hôi hoa hậu nghe đâu đó nạn nhân có tiên lượng xấu, có dấu hiệu không qua khỏi, thế là nhanh tay lên Facebook viết bài hứa sẽ nuôi học hết đại học nếu cháu bé được giải cứu. Cái này dân chơi người ta gọi là lợi dụng sương mù bán đất nền nghĩa trang nè, bỏ nha chưa, vậy là dơ nha", Nguyễn Sin vỗ thẳng mặt những phát ngôn của loạt nghệ sĩ trong ít ngày qua. 

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Phát ngôn của Nguyễn Sin đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Anh còn gợi ý rằng 3 bé đi cùng bé Hạo Nam gia đình đều rất khó khăn và nghèo. Vấn đề này là trước mắt nên "giờ mình có tài trợ cho học đại học không? Có cho đi tập võ không?".

Dưới phần bình luận, CDM xôn xao bàn tán:

"Nếu thật sự có lòng dù bé sống hay như nào thì cũng hứa giúp đỡ gia đình bé mới là có tâm đó".

"Hôm qua đọc tin hoa hậu nhận tài trợ học bổng, vừa giận vừa mắc cười. Thiệt tình!".

"Đúng, quan trọng là cứu sống đứa bé, chứ thề thốt vậy đâu có giúp em nó được cứu sớm hơn"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news