Tin mới

Nguyễn Sin đăng đàn đầy mỉa mai về vụ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước

Thứ hai, 08/08/2022, 19:05 (GMT+7)

Trước thông tin hai NS Việt dính ồn ào tại Tây Ban Nha chính thức về nước, cựu 'hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin mới đây đã đăng đàn với giọng điệu mỉa mai.

Mới đây, trang Ultima Hora cho biết hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha hồi tháng 6 đã được trả hộ chiếu vào 3/8 và đã về nước. 

Tờ này cũng nhấn mạnh rằng hai nghi phạm đã trở về nước sau gần 1 tháng rưỡi sau khi vụ ồn ào đã 'gây ra một tác động lớn do danh tính của hai người bị điều tra'. 

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng hai bị cáo gồm một diễn viên nổi tiếng và một nhạc sĩ, bị tố cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi người Anh. Hai người từng nghỉ tại một khách sạn ở Andratx.

Vụ việc liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet
Vụ việc liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác được Vietnamnet đăng tải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông cho hay vào ngày 7/8, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã gọi điện cho ông và thông báo đã về nước an toàn. 

Mặc dù vậy, sự việc thế nào hiện ông Đông vẫn chưa năm được vì chưa có báo cáo. 

Liên quan đến vấn đề được dư luận quan tâm, cựu 'hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Sin đã bất ngờ đăng đàn với giọng điệu vô cùng mỉa mai với đại ý cho rằng đa số những vụ liên quan đến cưỡng hiếp bên trời Tây thì chỉ cần 'tìm đội luật sư giỏi' và đưa cho nạn nhân một khoản tiền vừa đủ là có thể bãi nại sự việc và nhận lại hộ chiếu. 

'Chiêu gài hàng mấy anh châu Á hay trả thù dân tộc này không mới, chiêu dàn xếp khi sự cố xảy ra thì xưa giờ vẫn thế, nên là không có chuyện oan uổng gì trong câu chuyện Tây Ban Nha đâu. Mong sắp tới 2 anh không lên gameshow hay truyền hình ngồi kể về cuộc đời hay tự sự về quãng thời gian Tây Ban Nha phiêu lưu ký. Thế này đã là may mắn lắm rồi, dù tốn mấy củ đô cho 2 phát rùng mình!', Nguyễn Sin đăng đàn với giọng điệu đầy mỉa mai. 

Tên tuổi của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet
Tên tuổi của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ ồn ào. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Nguyễn Sin đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình của đông đảo CĐM.

Nhiều người bày tỏ rằng dự đoán trong thời gian tới sẽ có màn PR rầm rộ 'chạy truyền thông ì xèo, đại khái là châu Âu rất văn minh và luật pháp chặt chẽ, nếu người sai phạm sẽ bị bắt ngay chứ không được về như chúng tôi'. Không ít người cho rằng người hâm mộ nên thật sự sáng suốt để nhìn nhận sự việc và cần có sự chọn lọc khắt khe hơn trong việc đánh giá hình ảnh của người nghệ sĩ trước khi xuất hiện trước truyền thông. 

Đây được xem là bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của hai nam nghệ sĩ. 

Đối với riêng bản thân Hồng Đăng, vụ ồn ào xảy ra ngay khi bộ Phim Thương ngày nắng về đang ở những ngày phát sóng cuối cùng. 

Nhà đài cũng đã 'thẳng tay' gỡ bỏ hình ảnh của Hồng Đăng cũng như Hồ Hoài Anh khỏi các chương trình truyền hình.

   >>XEM THÊM: Thông tin nóng từ Bộ VH về vụ ồn ào của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và phản ứng dữ dội của CĐM

Trong suốt thời gian hơn 1 tháng kể từ khi xảy ra ồn ào, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều mất tích khỏi MXH. Đặc biệt trang cá nhân của Hồng Đăng cũng được khóa lại và hiện cả hai hiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước thông tin này. 

Trước động thái này, chuyên gia truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long cho rằng việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng và khóa Facebook ở thời điểm hiện tại là một quyết định sai lầm. 

Ngoài ra, việc giới nghệ sĩ 'hùa' nhau bênh vực Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được cho là nhân tố khiến vụ việc càng thêm ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news