Tin mới

Nguyễn Sin ‘bóc’ người tung loạt ảnh 'anh em nương tựa' của Hiền Hồ

Thứ ba, 22/03/2022, 16:59 (GMT+7)

Nguyễn Sin tiết lộ người công khai những bức ảnh nhạy cảm của Hiền Hồ là do 1 thiếu gia đăng lên.

Giữa những lùm xùm của Hiền Hồ xoay quanh việc bị “tố” là “trà xanh” và loạt bức ảnh “tình bể tình” với doanh nhân Hồ Nhân. Mới đây, cư dân mạng lại được 1 phen xôn xao khi Nguyễn Sin bất ngờ tiết lộ người công khai loạt khoảnh khắc trên của nữ ca sĩ. 

Nguyễn Sin vừa có động thái đáng chú ý giữa lùm xùm của Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyễn Sin vừa có động thái đáng chú ý giữa lùm xùm của Hiền Hồ (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo những chia sẻ của anh, việc đăng tải thông tin trên được sự cho phép của CEO Hồ Nhân. Trong bài viết nêu 4 luận điểm quan trọng xoay quanh Tập đoàn Sơn Kim, Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân. Đầu tiên, anh khẳng định gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến những lùm xùm và không một ai trong gia đình có chủ trương trả thù, tạt axit hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như Cộng đồng mạng truyền tai nhau.

“Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tùy tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì. Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng”, anh chia sẻ. 

Hiền Hồ đang nằm giữa tâm điểm tâm bão dư luận (Ảnh:Internet)
Hiền Hồ đang nằm giữa tâm điểm tâm bão dư luận (Ảnh:Internet)

Đồng thời, Nguyễn Sin một lần nữa khẳng định doanh nhân Hồ Nhân và vợ vẫn đang có mối quan hệ hợp pháp và rất bình thường với nhau. Chàng Hiệp sĩ đường phố bày tỏ: “Chị (PV: Vợ doanh nhân Hồ Nhân) không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này”.

Anh cũng khẳng định, việc để lộ ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là 'bạn' của Hiền Hồ. Và sẽ không có bất cứ 1 clip nóng nào được công khai như đồn đoán suốt mấy ngày nay. 

Những chia sẻ của Nguyễn Sin nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, một số khác mong rằng, anh nếu quen với người trong cuộc cũng nên cập nhật những thông tin xoay quanh vụ việc để tránh có những đồn đoán không đáng có. 

Thực hư những thông tin mà Nguyễn Sin đưa ra, đến nay vẫn chưa được kiểm chứng.

Nguyễn Sin khẳng định những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới gia tộc Sơn Kim (Ảnh: Internet)
Nguyễn Sin khẳng định những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới gia tộc Sơn Kim (Ảnh: Internet)

Những ngày vừa qua, ca sĩ Hiền Hồ đang là cái tên hot và nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Lý do là bởi cô bị dính phải lùm xùm bị đồn là “trà xanh”, cặp kè với doanh nhân Hồ Nhân. Về phía doanh nhân Hồ Nhân nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho rằng chỉ là anh em nương tựa khiến dân tình chú ý. Ngoài ra, loạt ảnh nhạy cảm của cô cũng liên tục được “khui” ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news