Tin mới

Nguyên Vũ đứng trước nguy cơ cạn kiệt tài chính dù từng nhận cát-xê 500 triệu

Thứ hai, 27/04/2020, 09:26 (GMT+7)

Nguyên Vũ chia sẻ, anh lao đao vì mất trắng khi phải hủy hết các show, thậm chí, khẳng định nếu kéo dài thì sẽ cạn kiệt tài chính, không còn tiền để sống.

Mới đây, Nguyên Vũ có tham gia một chương trình gameshow, tại đây, nam ca sĩ đã chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của bản thân trong thời gian cách ly vì dịch bệnh.

Ca sĩ Nguyên Vũ tâm sự hoàn cảnh khó khăn trong thời gian dịch bệnh. Ảnh internet

Nam ca sĩ cho biết, anh mất trắng tiền vì hàng loạt show bị hủy, tài chính cũng dần cạn kiện. Nguyên Vũ cho biết, nếu tình hình cứ kéo dài chắc chắn sẽ không còn tiền để sống, chỉ biết nhờ vào ăn mì gói qua ngày.

Nguyên Vũ là một trong những ca sĩ Việt từng có giá cát-xê cao ngất ngưởng khi đi hát sự kiện. Nam ca sĩ từng nhận cát-xê lên đến 500 triệu nhưng sau đó đã tặng lại. Ngoài theo đuổi đam mê nghệ thuật, Nguyên Vũ còn đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực giáo dục.

Nguyên Vũ từng nhận cát-xê lên đến 500 triệu đồng. Ảnh internet

Trước đây, từng có thông tin cho rằng, Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản kếch xù từ việc đi hát và kinh doanh. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Cùng với đó, Ca sĩ Nguyên Vũ cũng dính nghi vấn hẹn hò với bạn trai đồng giới. Sau đó, nam ca sĩ phủ nhận tin đồn này. Hiện tại, Nguyên Vũ vẫn sống độc thân và chưa công khai chuyện tình cảm, hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news