Tin mới

Điểm danh những món đồ kích hoạt tài lộc, Thần Tài nhìn vào là ưng ý

Thứ năm, 23/03/2023, 17:15 (GMT+7)

Những món đồ sau đây khi đặt trong nhà sẽ tốt cho phong thủy, giúp công việc của gia chủ hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Từ xa xưa, phong thủy ngôi nhà được cha ông đặc biệt quan tâm. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tinh thần... Phong thủy nhà còn tác động không ít đến tài vận, tình duyên... của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Trong nhà, nếu để những món đồ sau sẽ tốt cho phong thủy, từ đó cải thiện công danh, sự nghiệp.

Một hũ muối

Muối được xem là loại gia vị có chức năng thanh tẩy, thường được dùng trong các nghi lễ. Cha ông ta quan niệm, muối có thể xua đuổi tà khí, hấp thụ những nguồn năng lượng xấu, từ đó mang đến may mắn Bình An cho gia chủ. Để mong muốn giàu có, hãy để 1 bát muối ở góc nhà hướng Đông Nam vì đây là hướng Tài lộc. Gia chủ cần nhớ thay muối 2 tháng 1 lần.

Muối là món đồ nên để trong nhà
Muối là món đồ nên để trong nhà

Gậy như ý

Gậy như ý là món đồ phong thủy nên có trong nhà. Vật phẩm này có ý nghĩa mang đến may mắn, trăm sự tốt vạn sự lạnh, có khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua, duy trì quyền lực trong công việc. Gia chủ có thể đặt gậy như ý ở vị trí đắc địa trong nhà như phòng khách, bàn làm việc...

Gậy như ý là món đồ phong thủy nên có trong nhà
Gậy như ý là món đồ phong thủy nên có trong nhà

Chậu cây xanh

Cây xanh biểu trưng cho sự sinh sôi nảy nở, mang đến vượng khí. Hơn nữa, trong thiết kế nội thất, cây xanh mang đến không gian thoáng mát. Chính vì vậy, việc đặt một chậu cây xanh trong gia đình sẽ giúp đón tài lộc, bình an. Một số cây xanh mang đến may mắn gồm: Kim tiền, thiết mộc lan, trầu bà, lưỡi hổ, vạn niên thanh, hồng môn, trúc phú quý, tùng la hán, thạch lựu...

Trong nhà nên có 1 chậu cây xanh
Trong nhà nên có 1 chậu cây xanh

Món đồ chạm khắc rồng

Rồng đại diện cho quyền lực tối thượng. Những vật phẩm chạm khắc rồng như ấn rồng, bút rồng,... phù hợp với những người làm kinh doanh buôn bán vì dễ chiêu tài lộc.

Tượng Thần Tài

Thần Tài là vị thần mang đến tiền của, may mắn trong công việc của gia chủ. Chính vì vậy, việc thờ Thần Tài trong ngôi nhà thể hiện lòng thành kính, mong muốn được ngài ban lộc ban tài, ban danh ban diện.

Tượng thần tài mang đến tiền của, may mắn trong công việc của gia chủ
Tượng thần tài mang đến tiền của, may mắn trong công việc của gia chủ


Bật lửa để trong nhà

Lửa biểu trưng cho may mắn, chứa sức mạnh tiêu diệt và làm mới lại, trừ âm khí tà ma. Việc để bật lửa trong nhà giúp âm dương hòa hợp, xua đuổi những rủi ro không may mắn, từ đó mang đến sự thanh lọc và tái sinh mạnh mẽ. Theo quan niệm xưa, đầu năm xin được lửa của đình, đền về nhà thì cả năm gia đình sẽ gặp nhiều may mắn. Chính vì vậy khi đi lễ người ta thường mua bật lửa.

Bật lửa là món đồ nên để trong nhà
Bật lửa là món đồ nên để trong nhà

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news