Tin mới

Cách hóa giải khi nhà gần bệnh viện và phạm 4 lỗi phong thủy sơ đẳng

Thứ năm, 16/03/2023, 18:24 (GMT+7)

Nhà gần bệnh viện, gần chợ, thiếu sáng, cửa sổ không cân đối... là phạm phải những lỗi phong thủy cơ bản. Nếu không hóa giải thì các thành viên sống trong đó đều không gặp may mắn.

Phạm phong thủy là điều mà không một ai mong muốn bởi nó sẽ ảnh hưởng tới vận may, đường công danh tài lộc, thậm chí là sức khỏe, tính mạng của con người. Nếu không may căn nhà của bạn phạm một số lỗi Phong thủy dưới đây thì vẫn có cách khắc phục nhé.

1. Nhà gần bệnh viện, chợ

Vấn đề phát sinh: Nhà gần bệnh viện thì phần lớn không tốt bởi âm khí nặng, thiếu dương khí. Sống trong những căn nhà như vậy thì rất có thể gia chủ sẽ không thể sinh con, dễ sảy thai, trầm cảm.

Cách hóa giải: Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt một cuốn Kinh Kim Cương trong phòng khách thì âm khí tự nhiên được hóa giải.

Một cuốn kinh Kim Cương có thể hóa giải cho căn nhà gần bệnh viện, gần chợ. Ảnh minh họa: Internet
Một cuốn kinh Kim Cương có thể hóa giải cho căn nhà gần bệnh viện, gần chợ. Ảnh minh họa: Internet

2. Cửa đối diện với thang máy hoặc cầu thang bộ

Vấn đề phát sinh: Nhà có cửa đối diện với thang máy hoặc thang bộ dễ khiến dương khí thất thoát ra ngoài, dẫn đến mất cân bằng âm dương trong gia đình. Nó còn dễ gây ra các vấn đề như hao tài tốn của, không tích lũy được tiền, làm ăn thì bỏ lỡ cơ hội. Đối với vợ chồng thì thường xuyên bất hòa, dễ chia lìa 2 ngả...

Cách hóa giải: Đặt một tấm thảm đỏ ở cổng hoặc dán câu chúc phúc màu đỏ lên cổng. Vào mùa đông hoặc mùa xuân nên dán câu đối xuân để cải thiện vận may.

3. Nhà có hướng xấu

Vấn đề phát sinh: Hướng nhà xấu ở đây là loại nhà không có năng lượng dương, chẳng hạn như nhà hướng Bắc cửa hướng Nam, Tây Nam, cổng và ban công thiếu nắng, không khí bức bí. Nhà như thế này có thể gây ra cãi vã, hôn nhân và tình cảm bất hòa,dễ nảy sinh tranh chấp. Người sống trong nhà sẽ bi quan, dễ bị bệnh ngoài da, ung thư máu, u xơ...

Cách hóa giải: Đặt bể cá hướng Bắc ngôi nhà hoặc treo đôi đèn lồng đỏ ở hướng Nam. Đây là những thứ có năng lượng dương giúp hóa giải thế xấu trên. Hoặc bạn có thể đặt một chiếc đồng hồ quả lắc ở phía đông bắc của nhà.

Phong thủy vượng thì vận số những người sống trong căn nhà cũng vượng. Ảnh minh họa: Internet
Phong thủy vượng thì vận số những người sống trong căn nhà cũng vượng. Ảnh minh họa: Internet

4. Cửa sổ không cân đối

Vấn đề phát sinh: Tình trạng này chỉ xảy ra ở một số ngôi nhà, đó là cửa sổ tập trung ở một bên nhà, bên còn lại hoàn toàn không có. Điều này không có lợi cho khí lưu thông, âm dương sẽ không điều hòa, làm suy yếu thị lực của người sống trong nhà... Trong cuộc sống, người sống trong căn nhà như vậy dễ bị lừa gạt.

Cách hóa giải: Tốt nhất là nên đặt gương ở bức tường đối diện cửa sổ, hoặc có thể để bàn trang điểm, tivi... Bạn cũng có thể treo chuông gió dưới cửa sổ để chiêu dương khí.

Cửa sổ không cân đối khiến người sống trong nhà dễ bị bệnh tật, lường gạt. Ảnh minh họa: Internet
Cửa sổ không cân đối khiến người sống trong nhà dễ bị bệnh tật, lường gạt. Ảnh minh họa: Internet

5. Nhà thiếu sáng trầm trọng

Vấn đề phát sinh: Môi trường làm việc không như ý, sự nghiệp không hanh thông, dù nỗ lực đến mấy thì thành quả cũng hạn chế. Trong quá trình yêu đương thì bị người lớn tuổi phản đối, ngăn cản hôn nhân. Trẻ nhỏ dễ bị ảnh hưởng thị lực, phụ nữ dễ mắc bệnh dạ dày, cảm xúc bi quan, nặng còn gặp vấn đề về tâm thần, thường xuyên gặp ác mộng...

Cách hóa giải: Sử dụng màu sắc ấm áp cho phòng khách hoặc các bức tường trong nhà. Ví dụ, phòng khách có thể sử dụng ghế sofa màu đỏ hoặc màu ấm, giấy dán tường màu hồng hoặc màu be. Ngoài ra, bạn có thể soi gương lớn trong phòng khách để hội tụ ánh sáng. Không sử dụng quá nhiều màu đen trong nhà, kể cả ga giường, gối, đồ nội thất...

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy