Tin mới

Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên

Thứ năm, 23/03/2023, 17:10 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phoiphailin Sivilay còn có gia thế đáng ngưỡng mộ khiến cho "thuyền tình" Thùy Tiên - Quang Linh lung lay.

Phoiphailin Sivilay được mệnh danh là Hot girl đẹp nhất đất Lào, cô có tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi hay ChiChi. Từ năm 14 tuổi, ChiChi đã nổi tiếng trên MXH Lào, Việt Nam, Thái Lan và cả Campuchia nhờ nhan sắc ngọt ngào.

Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên
Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên

Cô nàng xuất thân trong một gia đình khá nổi tiếng tại Thủ đô Viêng Chăn vì vậy mà không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn là một tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Mới đây, ChiChi vừa có màn công khai "tỏ tình" với Quang Linh Vlog khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 1
 

Theo đó, trong chia sẻ của mình ChiChi hứa sẽ "chăm sóc cho Quang Linh cả đời sống sung sướng cùng nhau". Bản thân cô nàng cũng là một fan cứng của Quang Linh suốt 2 năm qua, cô ngưỡng mộ tài năng cũng như tấm lòng của chàng trai xứ Nghệ. Chính điều này đã khiến fan mong mỏi Quang Linh sẽ sớm có phản hồi.

Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 2
 
Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 3
 

Thế nhưng với những người theo dõi Quang Linh đều biết rằng anh chàng đang được đẩy thuyền tình với hoa hậu Thùy Tiên. Cả hai có nhiều tương tác trong lần đi làm Từ thiện cùng nhau, thậm chí còn từng để avatar đôi gây xôn xao MXH một thời gian. Fan hy vọng cặp đôi sẽ thành đôi.

Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 4
 
Nhan sắc mật ngọt của đệ nhất hot girl Lào, công khai 'phá thuyền tình' Quang Linh - Thùy Tiên - Ảnh 5
 

Không những vậy, Quang Linh và Thùy Tiên còn thường xuyên dành cho nhau nhiều món quà nhỏ đầy ý nghĩa. Tuy nhiên trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, Thùy Tiên khẳng định cô vẫn còn độc thân.

Quang Linh và Thùy Tiên được fan tích cực đẩy thuyền
Quang Linh và Thùy Tiên được fan tích cực đẩy thuyền

Điều này khiến nhiều người cho rằng nếu thuyền Quang Linh - Thùy Tiên không thành thì việc chàng trai xứ Nghệ nên duyên với ChiChi - đệ nhất mỹ nhân Lào cũng là điều hoàn toàn hợp tình hợp lý.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news