Tin mới

Nhà Đăng Khôi bị trộm đột nhập, lấy sạch 800 triệu đồng

Thứ ba, 16/02/2016, 12:07 (GMT+7)

Trong dịp Tết vừa qua, gia đình Đăng Khôi đã bị trộm đột nhập lấy đi 800 triệu đồng tiền chữa bệnh cho mẹ.

Trong dịp Tết vừa qua, gia đình Đăng Khôi đã bị trộm đột nhập lấy đi 800 triệu đồng tiền chữa bệnh cho mẹ.

Mới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm "ghé thăm" vào ngày Tết và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Nam ca sĩ cho biết: "Chỉ hơn 2 tiếng rời khỏi nhà, từ 17h30 đến 20h trở về thì nhà tôi đã mất sạch tài sản lớn, mặc dù ngay trước cổng nhà có chốt an ninh bảo vệ của khu vực. Và trong 3 ngày (28, 29, mùng 1 Tết) quanh khu tôi ở Quận 7 có 3 nhà đều bị trộm".

 Qua quan sát camera ghi hình lại Trộm vào nhà tôi như chốn không người, bình tĩnh phá các lớp bảo vệ, lục tung nhà, tìm tài sản và đục két sắt... Lực lượng công an Phường, Quận 7 chuyển lên công an Thành Phố đang thụ lý và thực hiện phá án. 

Tiền chữa bệnh của mẹ đã mất sạch. Trộm đã lấy đi cơ hội bảo vệ tính mạng sức khoẻ của mẹ tôi, gia đình tôi phải tích cóp tiền vất vả để chuẩn bị cho mẹ chữa trị tiếp bệnh ngay khi hết Tết. Giờ gia đình tôi đã không may mắn, lại khó khăn hơn nữa.

Két sắt nhà Đăng Khôi bị trộm phá. Ảnh: internet

Thông qua sự việc này, vợ chồng Đăng Khôi muốn nhắc nhở mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác trong việc tự bảo vệ tài sản, đặc biệt vào những ngày gia đình vắng nhà. 

"Tôi rất mong các bạn hãy share bài viết này để thêm nhiều người, mọi người có kinh nghiệm đề phòng Trộm để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình mình.

- Gửi người dân chúng ta : Các bạn hãy biết tự bảo vệ mình trước và luôn cẩn thận đề phòng bằng cách :

- Không nên để nhiều tiền và trang sức và tài sản trong nhà.

- Hãy trang bị và gia cố cửa nẻo, hệ thống chống Trộm, càng kiên cố càng tốt, kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

- Đi đâu xa hoặc lâu thì nên báo chính quyền địa phương, an ninh khu vực hỗ trợ và giúp đỡ bảo vệ.

Sau việc này xảy ra, Khôi và gia đình đã có kinh nghiệm rồi, các bạn cẩn thận và đề phòng nhiều hơn nhé. Đừng chủ quan để xảy ra việc đáng tiếc như nhà Khôi."

Gia đình nam ca sĩ Đăng Khôi. Ảnh: internet

Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sỹ Việt bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản. Trước đó, nhà ca sĩ Mỹ Linh cũng bị trộm "viếng thăm", lấy đi nhiều tài sản có giá trị, còn nữ ca sĩ Minh Hằng cũng mất tài sản lên tới gần 2 tỷ đồng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news