Tin mới

Nhà Lý Hải du lịch đúng nơi xuất hiện ca nhiễm virus corona từ người sang người

Thứ bảy, 01/02/2020, 11:52 (GMT+7)

Gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch tại Khánh Hòa - nơi đang xuất hiện ca nhiễm virus corona lây từ người sang người.

Sau quãng thời gian vất vả với phim ảnh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã đưa bốn con đi du lịch tại Khánh Hòa. Cả gia đình diện đồ tông xuyệt tông, ríu rít bên nhau.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà vi vu tại Khánh Hòa. Ảnh internet

Chọn Khánh Hòa là địa điểm du lịch đầu năm, gia đình Lý Hải khiến fan không khỏi lo lắng. Bởi đây, là tỉnh đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện ca nhiễm virus corona lây từ người sang người. Nhiều cư dân mạng nhắc nhở nhà Minh Hà cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, cuộc sống nghèo khó, Lý Hải đã phải phấn đấu rất nhiều để có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Vài năm trở lại đây, Lý Hải ít hoạt động ca hát mà chuyển hẳn sang việc làm phim. Với sự đầu tư hoành tráng, những bộ phim do Lý Hải sản xuất đã từng nằm trong top những phim ViệtDoanh thu khủng nhất mọi thời đại, giúp nam ca sĩ trở thành một doanh nhân mới trong lĩnh vực phim ảnh và thu về một nguồn thu khổng lồ.

Thời gian gần đây, Lý Hải đang bận rộn với kế hoạch sản xuất phim Lật Mặt 5. Bận rộn là vậy nhưng anh vẫn luôn cố gắng giành thời gian cho gia đình nhỏ. Trải qua hơn 10 năm yêu và sống bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung của bà xã Lý Hải vẫn khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news