Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thâm thúy đáp trả khi bị triệu tập thông tin sai về virus corona

Thứ bảy, 01/02/2020, 09:31 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thâm thúy đáp trả bằng một câu chuyện với đàn anh sau khi bị triệu tập thông tin sai về virus corona.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không phục và thâm thúy đáp trả sau khi bị triệu tập vì thông tin sai về virus corona. "Ông hoàng nhạc Việt" mượn chuyện đến thăm nhà Danh hài Hoài Linh để tự nhắn nhủ bản thân rằng: "Kệ thôi" và "Hãy là chính mình".

Đàm Vĩnh Hưng thâm thúy trước thông tin bị triệu tập. Ảnh internet

"Hôm kia ghé nhà anh Linh Chúc Tết Bố Mẹ và anh! Anh đưa bộ bài quẻ ra kêu rút thử xem ra cái gì! Tự tay xào bài, tự trải 52 lá ra, tự nhìn quanh 1 vòng, tự đưa tay chọn là bài nào làm mình muốn bốc nhất!

Lật bài lên 1 chữ THÔI KỆ to đùng kèm theo dòng chữ nhỏ viết theo lối thư pháp: " Mọi việc rồi cũng sẽ qua "

-Bố bảo! Đây là một lá bài hay!

-Anh Linh cũng nói : Nó vừa với tay em chọn đấy!

-Nhưng hỡi ơi! Nó còn 1 lá nữa dính vào mà Em ko biết anh Linh ơi!

- Mày gỡ ra coi !

- Dạ: "Hãy là chính mình"

Thầy Linh lại phán! Rồi xong! Cũng y như cũ!".

Chia sẻ ẩn ý của Đàm Vĩnh Hưng vào thời điểm nhạy cảm khiến nhiều cư dân mạng cho rằng, nam ca sĩ đang tự an ủi bản thân cứ sống là chính mình, mặc kệ những ồn ào xung quanh.

Trước đó, tối 31/1, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cho biết trong tuần tới sẽ mời các nghệ sĩ Cát Phượng, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng đến làm việc vì "đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona trên mạng xã hội, gây tâm lý hoang mang cho cộng đồng".

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ có cá tính mạnh mẽ và chất ngông của mình. Không ít lần giọng ca "Vợ tương lai" bị vạ lây vì những phát ngôn trên Facebook. Trước đó là vụ lên tiếng bảo vệ một bé trai bị bạo hành. Dù không ít lần gặp rắc rối vì những phát ngôn của mình nhưng tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn vui vẻ và lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news