Tin mới

Nhà ở có 3 dấu hiệu này cần khắc phục sớm nếu không có thể hút cạn tài lộc

Thứ ba, 11/07/2023, 14:54 (GMT+7)

Những dấu hiệu này cảnh báo điềm chẳng lành, khiến phúc khí hao tổn cần, gia chủ cần điều chỉnh.

Gương đối diện với giường, cửa chính hoặc bếp

Theo phong thủy, gương soi là một vật cực Phong thủy trong nhà nên vị trí đặt cũng vô cùng quan trọng. Nếu trong nhà nhiều gương quá sẽ khiến gia đình tiêu tốn tiền của, không biết kiểm soát chi tiêu, tiền vào thì ít, tiền ra thì nhiều. 

Nhà ở có 3 dấu hiệu này cần khắc phục sớm nếu không có thể hút cạn tài lộc - Ảnh 1
 

Đặt gương đối diện giường trong phòng ngủ có thể khiến người sống dễ bị giật mình với hình ảnh phản chiếu lúc đêm tỉnh giấc ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Đặt gương soi đối diện với cửa ra vào của ngôi nhà cũng là điều kiêng kỵ trong phong thủy bởi cửa nhà là nơi lưu thông vượng khí. Nếu đặt gương ở vị trí này thì dễ phản xạ hết mọi thứ ra ngoài, khiến gia đình gặp nhiều mất mát về tiền bạc, gia đạo không như ý.

Phòng bếp cũng không nên đặt gương sẽ khiến Hỏa ngày càng vượng, các thành viên trong nhà dễ nổi nóng, cáu gắt, bất hòa. 

Có xà ngang trên ghế sofa

Ghế sofa là một trong những món đồ nội thất chính tại phòng khách. Đây là nơi đón các nguồn năng lượng, tài vận nên không được đặt một cách tùy tiện. 

Nhà ở có 3 dấu hiệu này cần khắc phục sớm nếu không có thể hút cạn tài lộc - Ảnh 2
 

Một trong những vị trí bạn không nên đặt sofa đó là dưới xà ngang của nhà. Theo phong thủy, đặt sofa nơi đó sẽ ảnh hưởng đến công việc dễ bị kẻ xấu lừa gạt, ảnh hưởng tới sự nghiệp. 

Bên cạnh đó, ghế sofa nên kê sát vào tường để tạo cho người ta cảm giác an toàn vì có chỗ dựa đồng thời nhiều người tin rằng kê ghế như vậy thì khi khó khăn bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ. 

Hoa, cây cảnh héo đột ngột

Phong thủy cho rằng hoa, cây cảnh là những vật có thể giúp gia đình ngăn chặn khí xấu, thu hút may mắn vào nhà. 

Nhà ở có 3 dấu hiệu này cần khắc phục sớm nếu không có thể hút cạn tài lộc - Ảnh 3
 

Nếu cây cảnh nở hoa, xanh tốt, đâm chồinảy lộc thì đó là dấu hiệu tốt lành, ngụ ý gia đình sắp gặp chuyện vui. Nhưng nếu hoa, cây cảnh đang xanh tươi héo úa, vàng lá trên diện rộng thì đó được là điềm báo không tốt. Lúc này bạn nên loại bỏ cây khô héo và thay bằng cây mới càng sớm càng tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news