Tin mới

Nhã Phương có thái độ ngỡ ngàng khi Trường Giang ‘hôn trộm’ Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ ba, 07/06/2022, 10:45 (GMT+7)

Nhã Phương đã có động thái mới khi ông xã Trường Giang bị chỉ trích ‘hôn trộm’ Hoa hậu Thùy Tiên.

Nhã Phương – Trường Giang là cặp đôi được Cộng đồng mạng yêu mến vì tính cách dễ thương, sở hữu cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên con gái khiến fan ghen tỵ.

Nhã Phương có thái độ ngỡ ngàng khi Trường Giang ‘hôn trộm’ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, Trường Giang bất ngờ vướng vào lùm xùm cùng hoa hậu Thùy Tiên khi có hành động bị cho là thiếu lịch thiệp với cô. Cụ thể, trong tập đầu tiên “Ơn giời, cậu đây rồi” mới phát sóng gần đây, Thùy Tiên được sắp xếp vào phòng của Trường Giang làm trưởng phòng, tình huống được đưa ra khi Thùy Tiên – Trường Giang là người tình của nhau, có hành động thể hiện tình yêu đôi lứa.

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu ông xã Nhã Phương bất ngờ lại gần rồi hôn phớt lên má Thùy Tiên. Nàng hoa hậu ngay lập tức kinh ngạc và có thái độ dường như muốn né tránh theo phản xạ tự nhiên, song sau đó, Thùy Tiên cũng đã bình tĩnh trở lại và nhanh trí đối đáp.

Nhã Phương có thái độ ngỡ ngàng khi Trường Giang ‘hôn trộm’ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 2

Tình huống này đã lập tức trở thành vấn đề được tranh luận nhiều nhất trên mạng xã hội suốt nhiều giờ qua. Bên cạnh những ý kiến bênh vực Trường Giang, cho rằng nụ hôn này hoàn toàn có thể thông cảm vì là yêu cầu công việc thì cũng có những khán giả khó tính khác chỉ trích gay gắt, khẳng định hành động này không lịch sự và đây không phải lần đầu Trường Giang vướng lùm xùm tương tác "quá đà" với bạn diễn nữ trên các gameshow.

Sau đó, sự chú ý đã “va phải” Nhã Phương khi bà xã Trường Giang chẳng có phản ứng gì, thậm chí có vẻ không bận tâm đến ồn ào và còn cập nhật ảnh tình tứ cùng ông xã dự đám cưới của Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe.

Nhã Phương có thái độ ngỡ ngàng khi Trường Giang ‘hôn trộm’ Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 3

Chuyện tình giữa Trường Giang – Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cặp đôi luôn dành cho nhau những điều bình dị, không phô trương. Sau khi kết hôn, có thể thấy Nhã Phương ngày càng xinh đẹp hơn trước. Nữ diễn viên luôn không giấu nổi sự hạnh phúc khi nhắc về ông xã cùng gia đình nhỏ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news