Tin mới

Trường Giang đỏ mặt vì sự nhầm lẫn với bạn thân Nhã Phương

Thứ bảy, 28/09/2019, 07:00 (GMT+7)

Trường Giang đỏ mặt vì lỡ miệng nhầm lẫn trong khi trò chuyện cùng với bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Ái Phương.

Người chơi tham gia "Tường lửa" tuần này là Diễn viên Anh Đức và ca sĩ Ái Phương. Cặp đôi có mối quan hệ thân thiết ngoài đời với Trường Giang. Đặc biệt, Ái Phương chính là bạn thân lâu năm của Nhã Phương.

Ái Phương, Anh Đức tham gia chương trình. Ảnh internet

Ở phần đầu chương trình, Trường Giang đã gặp sự cố với bạn thân của Nhã Phương khiến nam danh hài đỏ mặt, che miệng vì quá xấu hổ. Cụ thể, khi gọi tên Ái Phương, Trường Giang đã nhầm thành Nhã Phương trên sóng truyền hình. Điều này đã khiến người chơi phản ứng.

Ngay lập tức Ái Phương nhắc nhở: "Bây giờ đi làm nhận tiền thì nên tập trung tâm trí ở đây. Nếu có nhớ vợ thì lát ngừng quay gọi điện cho vợ nhé". Trước phản ứng của Ái Phương, Trường Giang xấu hổ xin lỗi: "Tôi xin lỗi, thành thật xin lỗi. Tôi bị ám ảnh".

Khuôn mặt đầy xấu hổ, ngượng ngùng của Trường Giang. Ảnh internet

Sự cố đáng yêu của Trường Giang hẳn sẽ khiến Nhã Phương vui lòng vì biết rằng, trong lòng nam danh hài luôn nhớ đến mình. Điều này cho thấy tình yêu của Mười Khó dành cho bà xã.

Ái Phương là một trong những người bạn trong nhóm bạn thân thiết của Nhã Phương. Nhóm bạn thân cũng có mặt trong ngày trọng đại của Nhã Phương vào cuối tháng 9/2018. Tình bạn thân thiết của Nhã Phương - Ái Phương - Hoàng Oanh luôn được fan ngưỡng mộ.

Trước đó, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Ái Phương cũng có màn chạm mặt trưởng phòng Trường Giang. Nam danh hài liên tục mượn Ái Phương để khéo léo khen Nhã Phương. Không chịu thua, Ái Phương đã dùng toàn bộ bài được Nhã Phương dạy trước đó để làm khó Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news