Tin mới

Trường Giang được khen hết lời nhờ hành động đầy nhân văn với Mai Phương

Chủ nhật, 29/09/2019, 13:42 (GMT+7)

Dù ăn gian nhắc bài thiên vị người chơi, nhưng hành động của Trường Giang lần này lại khiến dân mạng không khỏi xúc động.

Tối 28/9, tập 27 của Nhanh như chớp đã được lên sóng với sự xuất hiện của bộ ba Xuân Nghị - Mai Phương - Ốc Thanh Vân, đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ.

Cụ thể, khi đội của Xuân Nghị bước vào vòng đặc biệt. Với câu hỏi "Kể tên 20 vật dụng trong bếp?", bộ ba diễn viên trả lời được 26 câu đúng và giành được giải thưởng trị giá 80 triệu đồng.

Sau khi phần thi này được phát sóng, nhiều người tinh ý phát hiện MC Trường Giang chơi gian, nhắc bài giúp đội chơi của Mai Phương nhận được giải thưởng 80 triệu đồng từ chương trình.

Theo đó, khi các thành viên trong đội Mai Phương đang loay hoay tìm thêm đáp án trả lời,  ông xã Nhã Phương đã kéo micro của mình ra một góc và che lại. Anh mấp máy môi từ  "tủ lạnh" giúp đội chơi có thêm đáp án để giành chiến thắng trước khi đưa micro về đúng vị trí gần miệng mình.

Nếu như ở các tập trước, việc làm của Trường Giang chắc chắn sẽ nhận phải phản ứng chỉ trích từ khán giả. Tuy nhiên, lần thiên vị này của nam danh hài lại khiến dân mạng không khỏi xúc động. Phía dưới bình luận, nhiều người cho rằng BTC, Trường Giang đang ưu ái để giúp đội Mai Phương có được tiền thưởng.

"Tập này hay quá, người chơi hay, MC duyên dáng, tình nghệ sĩ được đề cao. Chương trình đưa ra câu cuối dễ để cho chị Phương đạt giải và chữa bệnh. Chúc chị Phương mau hết bệnh"; "Tuyệt vời và quá nhân văn. Mọi người đều biết chị Phương bị bệnh, chị Ốc và anh Xuân Nghị sẽ dành tiền thưởng để tặng chị Phương, anh Trường Giang còn nhắc cho đội nữa. Thật vui khi anh em nghệ sĩ họ coi nhau như anh em vậy"..., là những bình luận từ phía khán giả.

Ngoài hành động của Trường Giang, cuối chương trình Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng cho biết cả 2 thống nhất tặng số tiền 80 triệu đồng cho nữ diễn viên sinh năm 1985 để cô chữa bệnh và chăm lo cho con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news