Tin mới

Nhã Phương khiến Trường Giang 'đăng đàn' than vãn vì được Hoài Linh ưu ái

Thứ ba, 09/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Trường Giang "đăng đàn" trên trang cá nhân, bày tỏ sự ghen tỵ khi bà xã Nhã Phương nhận được sự ưu ái của danh hài Hoài Linh.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ bức ảnh của Nhã Phương chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh với dòng trạng thái: "Cứ mỗi lần gặp nhau là hai chú cháu họ tình cảm lắm. Ghen tỵ lắm nè chú Hoài Linh ơi, bảo chụp với cháu thì chú bảo diễn với mày hoài chụp làm gì”.

Trường Giang ghen tỵ vì Nhã Phương được chụp cùng Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Trong ảnh, Nhã Phương xinh đẹp, cười rạng rỡ bên nghệ sĩ Hoài Linh. Vốn là một danh hài được đồng nghiệp yêu quý nên việc được chụp ảnh hay trò chuyện cùng nghệ sĩ Hoài Linh là điều nhiều sao Việt cảm thấy hạnh phúc. Chính vì vậy, Trường Giang than thở ghen tỵ với bà xã khi được nghệ sĩ Hoài Linh ưu ái hơn.

Trường Giang vốn nổi tiếng là ông chồng chiều vợ. Sau khi kết hôn với Nhã Phương, nam danh hài luôn là người nấu cho bà xã những món cô thích nhất. Không chỉ vậy, nhiều lần tại sự kiện, Mười Khó còn tự tay đút cho Nhã Phương ăn. Cách chăm vợ của Trường Giang khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Từ một nam danh hài đào hoa biến thành ông chồng được bao người ngưỡng mộ, tình yêu của Nhã Phương đã khiến Trường Giang thay đổi. Thời điểm nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" quyết định cưới Trường Giang khiến không ít người lo lắng. Tuy nhiên, Nhã Phương đã chứng minh lựa chọn của cô là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news