Tin mới

Nhã Phương và hàng loạt sao Việt làm điều này để thay đổi cuộc đời

Thứ năm, 18/04/2019, 16:19 (GMT+7)

Nhã Phương, Thu Thủy hay Lệ Quyên... đều là những sao Việt quyết định sửa mũi để thay đổi vận mệnh.

Một chiếc mũi đẹp không chỉ khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn mà còn có thể thay đổi cả vận mệnh của chủ nhân. Lệ Quyên, Thu Thủy hay Hương Tràm đều đã trải qua quy trình làm lại mũi để khiến khuôn mặt mình đẹp hơn, và sự nghiệp của họ vì thế cũng có ít nhiều thay đổi.

Lệ Quyên

Cũng là một trong nhiều ca sĩ lựa chọn nâng mũi để thay đổi gương mặt và nhan sắc, tuy nhiên nữ ca sĩ Lệ Quyên phải tháo bỏ sụn mũi vì nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử và có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Trước đó, giọng ca Mưa nửa đêm từng công khai chuyện sửa mũi để tổng thể gương mặt được đẹp hơn. Thế nhưng thời gian gần đây, quản lý của cô cho biết "Mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, vị đại diện cho hay.

Phải công nhận rằng khi Lệ Quyên nâng mũi thì nhan sắc của cô cũng lên hương vài phần.

Sau khi nâng mũi, người ta thấy Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt khác lạ nhưng theo chiều hướng xinh đẹp và sắc sảo hơn. Đặc biệt là chiếc mũi đã được “thổi” cho cao hơn, dài hơn, thẳng hơn để cân đối với gương mặt. Đầu mũi và lỗ mũi cũng được sửa để trông thon gọn và hài hòa hơn.

Cận cảnh gương mặt của Lệ Quyên sau khi bị tháo phần sụn mũi sắp bị hoại tử.

Thế nhưng, sự thật là Lệ Quyên đã gặp biến chứng từ việc nâng mũi từ trước đó. Sau nhiều năm sống chung với phần sụn mũi nhân tạo, cơ thể Lệ Quyên đã có dấu hiệu đào thải nó ra khỏi cơ thể.

Hương Tràm

Hương Tràm chạm ngõ âm nhạc với vị trí Quán quân chương trình “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, khi đó cô cũng là thí sinh nhỏ nhất của cuộc thi. Sau “Giọng hát Việt”, Hương Tràm thực hiện một số sản phẩm âm nhạc phù hợp với lứa tuổi nhưng không tạo nên những đột phá mạnh mẽ.


Năm 2014, nữ ca sĩ “Em gái mưa” thừa nhận đã phẫu thuật mũi để thay đổi tướng số. Cô chia sẻ: “Về tướng học trên gương mặt, mũi của tôi bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, tôi đã xin phép gia đình thực hiện tiểu phẫu này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý”.

Thu Thủy

Từng nhiều lần dính "nghi án" về phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc nhưng hầu như ca sỹ Thu Thủy chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với gương mặt có chút sưng vù với nhiều phần khác lạ như: mũi, cằm và cả mắt. Nữ ca sỹ cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân đã can thiệp thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, tự tin hơn.

Liên hệ với Thu Thủy, cô cho biết: "Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phậnVì nhiều người thắc mắc quá nên tôi thấy đã đến lúc phải hướng dẫn cho mọi người lựa chọn cách để mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn”.

Theo quan sát, sau 2 lần nâng mũi ngoài đẩy cao mũi thì 2 cánh mũi của cô cũng được thu nhỏ lại.

Nữ ca sỹ từng Thu Thuỷ khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt kém tự nhiên, sưng phồng lạ thường. Nhiều người quả quyết rằng người đẹp tiếp tục can thiệp các phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt như ý.

Bà mẹ đơn thân rất tin vào tướng số, thay đổi vận mệnh khi nâng mũi nên cô quyết làm cho tới khi hài lòng thì thôi.

Trước ý kiến cho rằng, Thu Thủy đang cố "rút ngắn" khoảng cách tuổi tác giữa mình với bạn trai kém tuổi bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, cô thẳng thắn nói: "Tôi làm đẹp vì bản thân và liên quan đến một chút Phong thủy chứ không vì ai cả. Hơn hết từ bé tôi đã mơ ước có một chiếc mũi cao, thanh thoát nên tôi quyết định thực hiện can thiệp dao kéo. Và hiện tại đã hài lòng với nhan sắc của mình chứ không có ý định chỉnh sửa thêm".

Thủy Tiên

Nhan sắc quyến rũ của nữ ca sĩ Thủy Tiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lại khá được lòng công chúng. Các đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ nóng bỏng rất hài hòa, đặc biệt là phần hàm gọn và mũi nhỏ đi, sống mũi cao thanh thoát khiến tổng thể khuôn mặt Thủy Tiên sang trọng hơn rất nhiều. Nếu như trước khi làm lại mũi, Thủy Tiên nổi tiếng với dòng nhạc teen pop, thì sau khi “sửa tướng”, cô lột xác về ngoại hình và phong cách âm nhạc, trở thành sao hạng A trong làng giải trí.

Nhã Phương

Nhã Phương là một nữ diễn viên trẻ nhưng đã được khán giả Việt yêu mến qua nhiều bộ phim hay, gần đây nhất là “Tuổi thanh xuân 2″. Với lối diễn tự nhiên nhiều cảm xúc, cộng với ngoại hình duyên dáng, ưa nhìn, Nhã Phương ngày càng được mọi người yêu thích hơn. Tuy nhiên, thời gian gần đây nữ diễn viên thường xuyên dính nghi án nâng mũi, gọt cằm vì trước kia, mũi của cô thấp, cằm bầu bĩnh khác hẳn bây giờ.

Nếu như trước đây, Nhã Phương sở hữu chiếc mũi khá to, bè cùng phần cánh mũi lớn, thì can thiệp nhỏ vào mũi khiến nhan sắc cô thăng hạng đáng kể, vẻ đẹp của nữ diễn viên cũng trở nên thanh thoát hơn. Nhã Phương hiện tại được coi là thế hệ “ngọc nữ màn ảnh” tiếp nối thành công của đàn chị đi trước là Tăng Thanh Hà.

Nhã Phương sau khi nâng mũi được dân mạng khen ngợi nhiều.

Và không để mọi người phải đoán già đoán non nữa, Nhã Phương đã chính thức thừa nhận nâng mũi trong một bài phỏng vấn mới đây của báo Zing. Tuy nhiên, cô nàng cho biết ngoài mũi ra thì cô không hề làm cằm V-line, thực tế là do Giảm cân nên gương mặt cô thon thả hơn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news