Tin mới

Hà Anh Tuấn lần đầu lên tiếng về chuyện 'phải lòng' Phương Linh

Thứ năm, 18/04/2019, 12:05 (GMT+7)

"Tôi đã tàn nhẫn với Phương Linh. Nghĩ lại tôi thấy mình đã rất ích kỷ, rất có lỗi với cô ấy...", Hà Anh Tuấn chia sẻ.

Hà Anh Tuấn được biết đến là một trong những nam ca sĩ có giọng ca 'lạ' của showbiz Việt.

Nổi lên sau chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006 khi hát cặp cùng Ca sĩ Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người đổ đứ đừ bởi chất giọng 'đớt đớt' nhưng truyền cảm cùng ngoại hình điển trai, thư sinh mà hiếm ca sĩ nào có được.

Với thương hiệu riêng là "chàng trai sơ mi" cùng cặp kính tri thức trên sân khấu, Hà Anh Tuấn đã tạo được "thương hiệu" và dấu ấn riêng trong dòng chảy đặc biệt của làng nhạc Việt.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh bén duyên nhau khi cùng tham gia vào chương trình Sao Mai Điểm Hẹn. Ảnh: Internet

Sau hơn 10 năm bước ra từ Sao Mai Điểm Hẹn, Hà Anh Tuấn mới quyết định làm cho mình một liveshows với cái tên khá đặc biệt: Cafe-In Live Concert.

Và trong liveshows này, nam ca sĩ đã có những chia sẻ khá thú vị xoay quanh câu chuyện về giới tính và tình cảm của mình trong đó có 'chuyện tình trong như đã' với nữ ca sĩ Phương Linh.

Từng hát cặp với nhau khi mới bén duyên vào sự nghiệp ca hát, sau đó là MV Ngày hát đôi, cả hai dính vào nghi án 'phải lòng nhau', cặp đôi Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã nhận được sự ủng hộ và 'đẩy thuyền' nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Cả hai trở thành 'tình nhân' của nhau khi xuất hiện trên sân khấu với những bài song ca trở thành thương hiệu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau một thời gian dài không xuất hiện cùng nhau trong những dự án âm nhạc, cùng với đó là những tin đồn về việc Hà Anh Tuấn khó có thể mời được Phương Linh hát chung, làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng cả hai đã có một khúc mắc lớn không thể nào hóa giải.

Nói về mối tình 'phải lòng' với nữ ca sĩ Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã từng chia sẻ với truyền thông rằng cả anh và Phương Linh đã từng có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau, chỉ hai người biết và cả hai đều trân trọng điều đó.

"Có khoảng thời gian Phương Linh không nhìn mặt tôi. Mời hát, cô ấy cũng không chịu. Giận đến như thế cơ mà. Giận đến nỗi, tôi cũng không hiểu vì sao cô ấy lại giận mình đến thế. Khi vượt qua những khó khăn về tâm lý, Phương Linh và Hà Anh Tuấn vẫn là những người bạn, đồng nghiệp cùng hát với nhau", nam ca sĩ họ Hà chia sẻ.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng từng thừa nhận rằng "Tôi đã từng rất ích kỷ với Linh. Điều mình  không vừa lòng, không bao giờ chia sẻ. Tôi đã không thể hiểu cô ấy lớn lên như thế nào, những khó khăn cô ấy trải qua thời sinh viên… Tôi đã nhận ra lỗi của mình và chủ động làm lành trước".

Mặc dù được người hâm mộ ủng hộ và nhiệt tình mong muốn hai người về chung một nhà, song sau bao thăng trầm, giận hờn, nữ ca sĩ Phương Linh chia sẻ rằng "Mọi người đừng mong tôi và Hà Anh Tuấn về một nhà, cháy nhà đấy".

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Linh cũng nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ mong muốn hai người 'làm lành' và tình bể bình như trước kia.

Sau 10 năm, Hà Anh Tuấn và Phương Linh tái ngộ cùng nhau trong dự án âm nhạc See Sing Share. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, điều Phương Linh tiết lộ về Hà Anh Tuấn lại khiến không ít người cảm thấy bất ngờ "Con người này kì cục. "Nhất quyết " không kết bạn Facebook cùng nhau. Gặp nhau ở phòng tập thì lơ lơ coi như chả quen biết gì. Nếu chẳng may chung chuyến bay thì mỗi đứa một ghế chả thèm ngồi chung, cũng không buồn đụng chuyện.

Từ sân bay về trung tâm thành phố thì cũng phải mỗi đứa một taxi. Nói chung chả thể liên quan gì đến nhau. Hát thì nắm tay, ôm eo, dựa vai… bày đặt tình tứ nhưng bước xuống sân khấu thì mạnh thằng nào thằng ý phóng. Gặp nhau ở quán rượu thì bạn đứa nào đứa ấy nhậu. Thu bài song ca thì ai rảnh hát trước, hát sau ráng chịu theo, cho dù là hát chính.

Vậy mà hôm nay, vào giờ này, phát hiện ca sĩ Hà Anh Tuấn "ăn cắp" ảnh ở Facebook của ca sĩ Phương Linh để đăng đàn ở fanpage của anh ta. Kết luận là Hà Anh Tuấn rất để ý đến Phương Linh. Chuyên vào Facebook Phương Linh. Nếu thấy Linh up ảnh sẽ tấm tắc, tủm tỉm khen Linh xinh đẹp. Nếu Linh viết status sẽ tủm tỉm, cười nhếch mép, lắc cái đầu rồi định nhấn nút like nhưng sợ lộ, sợ Linh biết Tuấn lén coi Facebook của Linh.

Từ 10 năm trước Tuấn là người đổ kềnh trước Linh (lúc đó Linh có nhiều các bạn trai nên không để ý Tuấn) và giờ vẫn vậy. Ngày hôm nay coi như mãn nguyện”.

Sau những lời 'tố cáo' đầy gay gắt của 'người từng thương', Hà Anh Tuấn im lặng và không đáp trả.

Và anh đã dành những lời đầy tính tứ sau khi hội ngộ cùng 'tình cũ' sau 10 năm tại dự án “See Sing & Share" với tâm sự rằng Phương Linh chính là người đã hát với anh và giúp anh cho anh trọn vẹn nhất về âm nhạc và cảm xúc.

"Tuấn không biết lí giải sao về điều này. Có lẽ đó là số phận rồi. Tuấn cũng khẳng định Phương Linh không thể hát với ai hay hơn hát với Hà Anh Tuấn”.

Thậm chí nam ca sĩ họ Hà còn hùng hồn khẳng định "Nếu Phương Linh tìm được ai hát hay hơn Hà Anh Tuấn khi hát chung, Tuấn sẽ đầu tư làm đĩa cho Linh. Hoặc không thì Linh có thể hát song ca với 10 nam ca sĩ khác. Tuấn cũng sẵn sàng bỏ tiền đầu tư làm đĩa”.

Nam ca sĩ trong một lần đã từng tiết lộ rằng sau Phương Linh, anh đã trải qua một hai mối tình nhưng không sâu đậm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news