Tin mới

Nhà siêu mỏng treo giá 6 tỷ đồng, người thề có tiền không mua người tranh nhau chẳng có

Thứ ba, 11/08/2020, 09:08 (GMT+7)

Nhìn vẻ bề ngoài, ngôi nhà tưởng chừng chỉ đứng vừa 2 người nhưng thực tế lại ẩn chứa bên trong bí mật thú vị. Đó là lý do vì sao ngôi nhà này rơi vào tình cảnh người nhìn vào chê bai nhưng vẫn có những người muốn mua không có.

Những ngày qua, cộng đồng Tik Tok râm ran bàn luận clip về một ngôi nhà đặc biệt nằm ở làng Deerfield, thuộc bang Illinois (Mỹ). Clip do tài khoản có tên elim.korn đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý vì kiến trúc lạ kỳ của ngôi nhà.

Ngôi nhà Pie House (ảnh internet)

Nếu nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc rằng với độ siêu mỏng như thế kia, liệu ngôi nhà này có thể ở? Tuy nhiên, bí mật bên trong mới là lý do khiến nó rơi vào tình cảnh người thề có tiền cũng không bỏ ra mua, người săn tìm bằng được cũng không có để mua.

Khám phá kiến trúc bên trong, ai nấy cũng phải bất ngờ, nể phục bởi kiến trúc độc lạ, cách sắp xếp đồ đạc, nội thất của chủ nhà. Hóa ra, ngôi nhà này đã từng rất nổi tiếng với dáng vẻ "siêu mỏng" của mình, thậm chí còn mang tính biểu tượng đầy ngưỡng mộ.

Nó được mệnh danh là ngôi nhà siêu mỏng (ảnh internet)

Nhìn bề ngoài, ngôi nhà chỉ có kích thước đứng như chỉ vừa 2 người, không ai có thể tưởng tượng làm sao có thể sống được bên trong. Dưới video, nhiều người bình luận rằng đây chẳng giống một ngôi nhà mà giống một hành lang thì đúng hơn.

Theo tìm hiểu, được biết ngôi nhà có tên Pie House và đang được giao bán với giá 270.000 đô la Mỹ (hơn 6,2 tỷ đồng). Sở dĩ, ngôi nhà có tên gọi như vậy bởi bên ngoài ngôi nhà nhìn thì mỏng nhưng thực tế bên trong lại được thiết kế theo hình miếng bánh tam giác, nhỏ ở 1 đầu và mở rộng ở đầu còn lại.

Nhưng bên trong chắc chắn sẽ khiến nhiều người trầm trồ (ảnh internet)

Ngược hẳn với vẻ mỏng manh bên ngoài, phía trong của nhà có không gian sống khá rộng rãi, thoải mái. Bên trong có khoảng 148m2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 tầng hầm ở phía dưới.

Chủ nhân của ngôi nhà độc đáo này chia sẻ, sở dĩ ngôi nhà được thiết kế như vậy là bởi nó được xây trên mảnh đất hình tam giác. Chủ nhân của nó, giá bán hơn 6 tỷ đồng là "rẻ như cho" rồi nhưng vẫn không ai tha thiết muốn mua vì dáng vẻ kỳ cục của nó.

Không nên trông mặt mà bắt hình dong (ảnh internet)

Trong khi đó, ở nhiều nơi một số người mơ mộng vẫn đang săn lùng bằng được những ngôi nhà đặc biệt như vậy mà không có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news