Tin mới

Nhà thông minh Hunonic giữ an toàn cho thiết bị điện khi không ở nhà

Thứ sáu, 02/04/2021, 14:36 (GMT+7)

Nhà thông minh ngày nay không còn xa lạ trong các gia đình nữa. Bởi ngoài đem lại tiện ích quản lý từ xa bằng điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,..  nhà thông minh còn giúp kiểm soát những thiết bị có công suất lớn như điều hòa, máy bơm, cửa cuốn rất hiệu quả, bởi các thiết bị này thường bị quên đóng, ngắt mỗi khi ra khỏi nhà.

Nhà thông minh ngày nay không còn xa lạ trong các gia đình nữa. Bởi ngoài đem lại tiện ích quản lý từ xa bằng điện thoại, điều khiển bằng giọng nói,..  nhà thông minh còn giúp kiểm soát những thiết bị có công suất lớn như điều hòa, máy bơm, cửa cuốn rất hiệu quả, bởi các thiết bị này thường bị quên đóng, ngắt mỗi khi ra khỏi nhà.

Chắc hẳn bạn đã 1,2 lần không nhớ đã đóng cửa cuốn, hay quên tắt điều hòa, máy bơm, và không phải trường hợp nào bạn cũng có thể chạy về nhà kiểm tra được, điều này gây mất an toàn hoặc làm điện năng tiêu tốn lãng phí. Còn gì tuyệt vời hơn khi nắm giữ trong tay chiếc điện thoại có thể kiểm soát toàn bộ ngôi nhà. Hãy cùng Hunonic tìm hiểu nhà thông minh có thể làm những gì để giữ an toàn cho các thiết bị điện khi không ở nhà.

Nhà thông minh Hunonic điều khiển thiết bị từ xa bằng điện thoại
Nhà thông minh Hunonic điều khiển thiết bị từ xa bằng điện thoại

Hunonic đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện khi không ở nhà như thế nào ?

Công ty cổ phần Hunonic là ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị cho hệ thống nhà thông minh, giải pháp, thiết kế nhà thông minh. Đối với nhiều người còn rất khó khăn trong việc tiếp cận nhà thông minh bởi giá thành còn khá cao. Tuy nhiên nhà thông minh Hunonic với mong muốn tiện ích của smarthome được phổ biến tới tất cả người dân VN, nên các kỹ sư vẫn đang ngày đêm cố gắng nghiên cứu, để cho ra những sản phẩm thiết bị nhà thông minh hiện đại và tiện nghi bậc nhất, mà giá thành lại phù hợp với mọi gia đình. 

Bộ sản phẩm của Hunonic gồm có công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, công tắc cửa cuốn thông minh, bộ điều khiển hồng ngoại, cảm biến chuyển động,.. Tất cả đều được tổng hợp lại và điều khiển toàn bộ thông qua phần mềm Hunonic. 

Nhà thông minh Hunonic giữ an toàn cho thiết bị điện khi không ở nhà - Ảnh 1

Hệ thống công tắc, ổ cắm thông minh

Công tắc thông minh: Chủ nhà có thể quản lý và bật tắt hệ thống đèn từ xa qua điện thoại. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều được bật tắt chỉ bằng 1 chạm. Trong nhiều trường hợp không thể đến tận nơi bật đèn, bật tắt qua điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, giúp công việc trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn. 

Ổ cắm thông minh: Kích thước nhỏ gọn và có thể cầm đi bất cứ đâu. Chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng. Phù hợp cho những điều kiện không thể lắp công tắc thông minh, ổ cắm thông minh sẽ điều khiển và quản lý mọi thiết bị cắm vào nó. Máy bơm, máy sấy thực phẩm, máy ấp trứng sẽ được kiểm soát tốt hơn. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp lên lịch bật tắt, để các thiết bị không bị hoạt động quá công suất, độ bền sẽ được đảm bảo hơn. 

Nhà thông minh Hunonic giữ an toàn cho thiết bị điện khi không ở nhà - Ảnh 2

Hệ thống cửa thông minh

Công tắc cửa cuốn thông minh Hunonic: Thông qua phần mềm Hunonic, chủ nhà sẽ biết được cửa đã đóng chưa và đóng bao nhiêu %, đóng mở vào thời gian nào. Camera thông minh được tích hợp cùng trình quản lý cửa, để chủ nhà có thể giám sát trực tiếp. Đừng lo đôi khi không cầm điện thoại, vì khi có hành động cạy cửa của kẻ trộm, hệ thống cảm biến sẽ báo động hú còi báo xâm nhập bất hợp pháp và tự động gọi về điện thoại của chủ nhà.   

Công tắc cửa cuốn thông minh giúp cho bất cứ ai trong gia đình cài phần mềm cũng có thể mở cửa, đi đâu về không cần gọi người nhà mở giúp. Tất cả đều được thực hiện trên điện thoại.  

Camera giám sát

Để yên tâm hơn, quản lý camera hiện tại đã được tích hợp trên phần mềm Hunonic. Nếu vẫn lo lắng vấn đề đường truyền mà thiết bị không nhận lệnh, chủ nhà sẽ theo dõi camera ngay trên phần mềm để kiểm tra lại. Mọi lo lắng khi cửa quên đóng, đèn chưa tắt, bếp gas quên khóa sẽ được giải quyết dễ dàng.  

Bộ điều khiển thiết bị bằng hồng ngoại

Nhà thông minh Hunonic giữ an toàn cho thiết bị điện khi không ở nhà - Ảnh 3

Bộ điều khiển hồng ngoại thay thế mọi chiếc remote

Bộ điều khiển hồng ngoại sẽ là giải pháp tối ưu nhất khi bạn thường xuyên vắng nhà.

Thay thế mọi chiếc điều khiển, tích hợp chung vào phần mềm Hunonic để bật tắt mọi thiết bị tivi, điều hòa, dàn âm thanh bằng điện thoạiQuản lý bật tắt thiết bị từ xa kể cả khi không ở nhà.Kiểm tra lại trạng thái đóng mở trên phần mềm khi nhà có trẻ nhỏ hay quên tắt tivi, máy lạnh. Giúp đảm bảo sức khỏe cho người thân cũng như tăng tuổi thọ các thiết bị 

Vậy là không chỉ bảo vệ, quản lý các thiết bị điện trong gia đình, nhà thông minh còn giúp bảo vệ chính ngôi nhà của bạn. Để có những sản phẩm thiết bị thông minh tốt nhất tới người dùng, các kỹ sư của Hunonic vẫn đang cố gắng nghiên cứu và lắng nghe tất cả ý kiến từ khách hàng để sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news