Tin mới

Nhà thuốc Ngọc Anh - Chính xác tận tâm - Nâng tầm chất lượng

Thứ ba, 19/04/2022, 09:31 (GMT+7)

Băn khoăn, ngần ngại với suy nghĩ liệu mua thuốc trực tuyến có thực sự an toàn hay không? Bởi hiện nay trên thị trường, rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được rao bán tràn lan, hoặc nhiều nhà thuốc online với địa chỉ kinh doanh ảo khiến người dân không biết nhà thuốc nào uy tín để đặt niềm tin.

Để giải quyết những nỗi lo lắng của khách hàng, nhà thuốc Ngọc Anh áp dụng mô hình kinh doanh online kết hợp với chuỗi nhà thuốc offline, mô hình này ngày càng phát triển mạnh mẽ và là xu hướng tất yếu của ngành dược.

Bên cạnh các sản phẩm lương thực, thực phẩm, thì mới đây, xu hướng mua thuốc trực tuyến cũng đang phát triển mạnh tại Việt Nam. Nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ dược phẩm cũng đã tích hợp xu hướng mua sắm này, nhằm đón đầu xu hướng tiêu dùng của người Việt.

Nhiều chuyên gia trong nước đánh giá, mô hình kinh doanh cửa hàng thuốc online mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và đang trở thành xu thế phát triển chung trong thời đại công nghiệp 4.0.

Nhà thuốc Ngọc Anh - Chính xác tận tâm - Nâng tầm chất lượng - Ảnh 1

Tại Hà Nội, nhà thuốc Ngọc Anh tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chuyên kinh doanh các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trang bị y tế, cung cấp cho người dân mua sắm thông qua cả 2 hình thức online và tại chỗ.

Dưới sự dẫn dắt của Dược sĩ Lưu Ngọc Anh, nhà thuốc online Ngọc Anh mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đây cũng chính là mục tiêu xuyên suốt cho sự hoạt động của nhà thuốc.

Địa chỉ mua thuốc online uy tín, tin cậy

Mặc dù tuổi đời trên thị trường chưa lâu, thế nhưng nhà thuốc Ngọc Anh vẫn luôn được khách hàng biết đến là nơi bán thuốc uy tín và chất lượng. Nhà thuốc luôn xây dựng hình ảnh thương hiệu thật tốt, cố gắng không để một hình ảnh xấu nào làm ảnh hưởng tới thương hiệu của mình. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ khâu đầu vào và luôn đầy đủ giấy tờ.

Đảm bảo thuốc chính hãng, giá cả hợp lý

Chất lượng thuốc là điều quan tâm hàng đầu của các dịch vụ trong ngành Dược vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Nhà thuốc Ngọc Anh cam kết luôn đem đến sản phẩm chất lượng, thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đồng thời giá cả ưu đãi tới tay người dùng. Được biết, toàn bộ nhà thuốc đều đạt chuẩn GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Nhà thuốc Ngọc Anh - Chính xác tận tâm - Nâng tầm chất lượng - Ảnh 2

“Cạnh tranh về giá cả luôn rất khốc liệt vì đó là tiêu chí người tiêu dùng dễ so sánh nhất. Ở đây chúng tôi đảm bảo chất lượng của thuốc đi đôi với giá cả ưu đãi nhất. Chúng tôi khẳng định các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng được phân phối bởi nhà thuốc Ngọc Anh là hàng chính hãng, không khác gì các sản phẩm bán tại nhà thuốc. Mọi khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm thông qua các mã, vạch được in trên sản phẩm”, ông Lưu Ngọc Anh cho biết.

Đội ngũ tư vấn chuyên môn, tận tình

Để việc sử dụng thuốc đạt hiệu quả tốt nhất thì việc tư vấn sử dụng thuốc cũng cần được chú trọng. Đội ngũ nhân viên nhà thuốc được tuyển chọn từ các trường đại học, cao đẳng về dược hàng đầu cả nước. Đồng thời được đào tạo bồi dưỡng nâng cao về chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm để giải đáp những thắc mắc.

Để được tư vấn tận tình, khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline 098.572.9595, các dược sĩ của nhà thuốc Ngọc Anh luôn sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào bạn cần.

Bảo mật thông tin, giao hàng nhanh chóng

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông tin với vài thao tác đơn giản là mọi người có thể đặt mua thuốc trên website nhathuocngocanh.com. Sau đó việc tiếp nhận xử lý, đóng gói và vận chuyển đơn hàng sẽ diễn ra nhanh chóng với dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ trong vòng 24-48h. Điều đó sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng, đồng thời mang đến sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Cùng với đó việc bảo mật thông tin khách hàng luôn được đảm bảo. Điều này giúp những người mang trong mình những căn bệnh khó nói có thể dễ dàng hơn trong việc chia sẻ và mua thuốc online.

Với nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc Ngọc Anh đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường dược phẩm, là một trong những nhà thuốc online đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news