Tin mới

Trước khi được cầu hôn, Á hậu Phương Anh mang nỗi sợ của cô gái học giỏi

Chủ nhật, 09/04/2023, 09:11 (GMT+7)

Từng lo sợ bản thân có quá nhiều bằng cấp không ai dám yêu, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh cuối cùng cũng tìm được một nửa kia phù hợp.

Tối ngày 8/4, hàng loạt sao Việt và người hâm mộ cả nước đã gửi lời chúc mừng đến Á hậu Phương Anh sau khi cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn tại Phú Quốc. Cảnh tượng người đẹp được bạn trai ngỏ lời trên cây Cầu "Hôn" biểu tượng được lan truyền khắp cõi mạng khiến CDM sốt rần rần. Ai cũng mừng vui thay cho nàng Á hậu vừa đẹp người lại đẹp nết.

Á hậu Phương Anh được yêu mến nhờ học vấn siêu khủng.
Á hậu Phương Anh được yêu mến nhờ học vấn siêu khủng.

Rất nhanh sau đó, danh tính vị hôn phu của Á hậu Phương Anh được công  chúng săn lùng. Theo thông tin một số báo đăng tải, nửa kia của Phương Anh là doanh nhân Đức Hồ, sinh năm 1994, đang học Tiến sĩ ở Anh. Một số CDM còn để lại bình luận nói thêm anh sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc. Trước khi cầu hôn bạn gái, Đức Hồ và Phương Anh đã quen và yêu nhau được hơn 1 năm. Theo tiết lộ của Á hậu, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay.

Người đẹp khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hôn phu lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Người đẹp khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên hôn phu lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Đây là lần đầu tiên Á hậu Phương Anh công khai bạn trai lại đúng dịp đặc biệt, cô đã nhận về những lời chúc phúc chân thành từ bạn bè và đông đảo CDM. Điều đáng nói, cặp đôi còn được khen trai tài, gái sắc, xứng lứa vừa đôi.

Bản thân Á hậu Phương Anh là người đẹp học thức, nhân ái, được công  chúng vô cùng yêu mến. Cô sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được giáo dục và rèn giũa rất kỹ ngay từ nhỏ. Trước khi giành ngôi Á hậu 1 hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong. Người đẹp sinh năm 1998 đoạt giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014; giải nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014; giải ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, có bằng IELTS 8.0, DALF C1 (tiếng Pháp). Tháng 3/2021, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của Đại học RMIT. Hiện tại, cô đang theo học thạc sĩ  ngành Thương mại Toàn cầu (Master of Global Trade) ở RMIT và là BTV kênh VTV9.

Khoảnh khắc Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn đã nhận được vô số lời chúc từ cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Khoảnh khắc Á hậu Phương Anh được bạn trai cầu hôn đã nhận được vô số lời chúc từ Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Với trình độ học vấn khủng và gia thế rất tốt như vậy, Á hậu Phương Anh từng sợ "nhiều bằng cấp quá không ai yêu". Nhưng, mây tầng nào gặp gió tầng đó, người đẹp cuối cùng cũng gặp được người cùng đẳng cấp với mình, vô cùng xứng lứa vừa đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news