Tin mới

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: '100 ca sĩ thì 90 người phải nhờ hỗ trợ phòng thu'

Thứ sáu, 02/12/2022, 14:59 (GMT+7)

Phát ngôn của nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận được sự ủng hộ rất lớn của cư dân mạng. Thực tế càng hiện đại con người càng lạm dụng.

Mới đây Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho ra mắt CD Tình - Yêu Suốt Cả Đời, đây là sản phẩm kết hợp với tác giả Phong Huyền. Trong buổi họp báo này, Lê Minh Sơn tiết lộ rằng đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: '100 ca sĩ thì 90 người phải nhờ hỗ trợ phòng thu'
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: "100 ca sĩ thì 90 người phải nhờ hỗ trợ phòng thu"

Chia sẻ về dự án, Lê Minh Sơn thừa nhận anh chưa từng phổ thơ, Phong Huyền chưa từng làm thơ nhưng mối nhân duyên đã giúp cả hai "chạm" nhau suốt 2 năm và cho ra đời những âm hưởng dòng nhạc pop trữ tình. 

Bên cạnh đó nam nhạc sĩ cũng cho biết trong sự nghiệp sáng tác của mình anh chưa từng mang tác phẩm của mình đi mời chào ai cả nhưng ai hát nhạc của anh cũng thành danh như Tùng Dương, Ngọc Khuê... và lần kết hợp này Huy Hoàng là người nhạc sĩ gửi gắm.

Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: '100 ca sĩ thì 90 người phải nhờ hỗ trợ phòng thu' - Ảnh 1

Đáng chú ý, nam nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã có chia sẻ thẳng thắn về thực trạng hiện nay, một bộ phận ca sĩ hát không thật, phải nhờ hỗ trợ của phòng thu. Anh nói trong họp báo: 

"Ngoài là nhà sản xuất âm nhạc, tôi cũng là tổng đạo diễn của nhiều chương trình lớn, tôi thấy ca sĩ bây giờ hát không thật đâu. 100 ca sĩ thì tới 90 người hát nhờ hỗ trợ của phòng thu. Thẳng thắn mà nói, trên sân khấu, các ca sĩ nên hát cùng ban nhạc. Có ban nhạc rồi, mọi thứ mới chuyên nghiệp lên được".

Hiện chia sẻ của nhạc sĩ Lê Minh Sơn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có ý kiến cho rằng nam nhạc sĩ quy chụp, phiến diện. 

Diva Thanh Lam thành công nhờ nhiều ca khúc hợp tác với nhạc sĩ Lê Minh Sơn
Diva Thanh Lam thành công nhờ nhiều ca khúc hợp tác với nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Lê Minh Sơn là nhạc công, nhạc sĩ Việt Nam và là con trai nhạc sĩ Lê Minh Châu. Anh tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội với hạng xuất sắc và từng tu nghiệp tại Pháp. Tên tuổi của nhạc sĩ Lê Minh Sơn từng gắn liền với các ca khúc như Ru mãi ngàn năm, Bên bờ ao nhà mình, Chạy trốn... Anh cũng góp phần làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ như Thanh Lam, Tùng Dương, Ngọc Khuê...

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Lê Minh Sơn: "Tôi phải cám ơn Lệ Rơi ghê gớm"

Chàng nhạc sĩ nổi tiếng cho rằng, Lệ Rơi đã khiến các học trò của anh biết đi vào chất lượng hơn là tìm đám đông tung hô mình.