Tin mới

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên cực tình cảm hậu kết hôn

Thứ tư, 30/11/2022, 16:32 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên liên tục có những tương tác "tình bể bình", khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Sau khi về chung một nhà vào giữa tháng 9 vừa qua, cặp đôi Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên chính thức tận hưởng cuộc sống vợ chồng son lý tưởng. Từ khi "góp gạo thổi cơm chung", cả hai nghệ sĩ liên tục "phát cẩu lương" trên mạng, chăm tương tác với nhau khiến dân tình chỉ biết ngưỡng mộ.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên cực tình cảm hậu kết hôn
Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên cực tình cảm hậu kết hôn

Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên đã đăng tải loạt ảnh khoe thoát vai nhạc sĩ để vào vai người nông dân chăm chỉ trồng cây. "Good morning! Riết rồi mình cũng không biết mình là nghệ sĩ hay nông dân nữa", Phương Uyên hài hước chia sẻ.

Màn tương tác cực ngọt của cặp đôi
Màn tương tác cực ngọt của cặp đôi

Dưới phần bình luận, bạn bè để lại nhiều bình luận khen không gian sống lý tưởng của hai nghệ sĩ. Ngoài những giờ phút thăng hoa trong âm nhạc, họ còn có thú vui điền viên là trồng cây, nuôi cá...

Dưới bài đăng của bạn đời Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà để lại dòng cảm thán: "Em thích cả hai", ngụ ý thích cả người nông dân lẫn nhạc sĩ. Câu nói cực tình cảm của Thanh Hà đã khiến nhạc sĩ Phương Uyên thắc mắc: "Em có vẻ thích người nông dân hơn vì có người làm cho em ngắm cây chứ gì". Đáp lại, ca sĩ Thanh Hà yêu cầu đối phương nói nhỏ, không hàng xóm nghe thấy.

Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn vào ngày 15/9 tại California, Mỹ
Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn vào ngày 15/9 tại California, Mỹ

Chỉ qua một đoạn tương tác ngắn ngủi cũng thấy được cuộc sống hôn nhân hiện tại của cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên. Cặp đôi như được sống lại tuổi trẻ đầy ngọt ngào khi gặp đúng người đúng thời điểm. 

Họ yêu nhau, kết hôn, trở thành bạn đời và đôi tình nhân nổi tiếng nhận được sự chúc phúc từ bạn bè. Sau khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, họ luôn có những cử chỉ, hành động âu yếm, chăm sóc lẫn nhau.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên cực tình cảm hậu kết hôn - Ảnh 1

Được biết ca sĩ Thanh Hà là ca sĩ người Mỹ gốc Việt. Thanh Hà mang hai dòng máu Việt Nam và Đức. Cô có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát sâu lắng, được đông đảo khán giả yêu mến trong hơn 20 năm qua.

Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Thanh Hà
Nhan sắc xinh đẹp của ca sĩ Thanh Hà

Trong khi đó nhạc sĩ Phương Uyên nổi tiếng khi tham gia nhóm nhạc Ba Con Mèo, đồng thời là người sáng tác chính. Chị là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Cô đơn mình em, Ngày hôm qua còn mãi, Ta mãi bên nhau, Mẹ yêu... Phương Uyên còn là giám đốc âm nhạc của một số chương trình gameshow ca nhạc ở Việt Nam.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news