Tin mới

Vy Oanh có phản ứng bất ngờ sau khi nhận phải tin 'sét đánh' trong vụ kiện nữ CEO Đại Nam

Chủ nhật, 13/03/2022, 23:37 (GMT+7)

Ngay khi vụ kiện bà PH của Vy Oanh có diễn biến mới và được nhiều người quan tâm, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng.

Liên quan đến vụ kiện của Vy Oanh đối với bà PH, ngày 12/3, theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết đơn tố giác của Ca sĩ Vy Oanh đối với bà PH. Theo đó, việc tạm đình chỉ do hết thời hạn và tiếp tục xác minh, nếu có cơ sở sẽ phục hồi giải quyết đơn tố giác theo quy định.

Tạm đình chỉ giải quyết đơn tố cáo bà PH của Vy Oanh. Ảnh: Internet
Tạm đình chỉ giải quyết đơn tố cáo bà PH của Vy Oanh. Ảnh: Internet

Trước thông tin không được thuận lợi cho quá trình lấy lại danh dự cho mình, Vy Oanh nhanh chóng có phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó, cô vẫn tỏ thái độ lạc quan và thậm chí còn cho biết bản thân đang rất hào hứng mọi thông tin liên quan đến vụ kiện này. Vy Oanh khẳng định, việc tạm đình chỉ để gia hạn thêm thời gian xác minh kĩ đơn tố giác của cô với bà PH.

Bài đăng của Vy Oanh liên quan đến vụ kiện bà PH. Ảnh: FBNV
Bài đăng của Vy Oanh liên quan đến vụ kiện bà PH. Ảnh: FBNV

Vy Oanh còn nhấn mạnh thêm về việc bà PH bị tạm hoãn xuất cảnh để phục vụ điều tra, chứ không phải vụ tố giác bị dừng lại. Hơn hết cô tin tưởng rằng sự việc sẽ sớm được sáng tỏ và người có tội nhất định sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Vy Oanh vẫn lạc quan trong quá trình kiện tụng, lấy lại danh dự cho mình. Ảnh: Internet
Vy Oanh vẫn lạc quan trong quá trình kiện tụng, lấy lại danh dự cho mình. Ảnh: Internet

Cũng thông qua bài đăng khẳng định vụ kiện bà PH vẫn chưa dừng lại, giọng ca Đồng xanh còn lên tiếng vạch trần thủ đoạn của một "thế lực ngầm" thuê tài khoản ảo để vào bình luận các trang Fanpage và tấn công Facebook cá nhân của cô. Rất nhiều bằng chứng cho thấy có những người đang muốn bôi xấu hình ảnh của nữ ca sĩ và cô đã nhận ra điều này. Đối diện với sự việc đang gặp phải, Vy Oanh vẫn giữ nguyên thái độ lạc quan và sẵn sàng đối đầu với "thế lực ngầm" này.

Vy Oanh có phản ứng bất ngờ sau khi nhận phải tin 'sét đánh' trong vụ kiện nữ CEO Đại Nam - Ảnh 1

Trước đó, Vy Oanh đã lên tiếng tố cáo bà PH vì nhiều lần có những lời thóa mạ, vu khống nữ ca sĩ và yêu cầu bà chủ Đại Nam bồi thường danh dự 1 tỉ đồng. Nói thêm về số tiền đòi bồi thường 1 tỉ, giọng ca Đồng xanh cho biết nếu nhận được sẽ chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn, công khai trên mạng xã hội để mọi người cùng biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan