Tin mới

Nhận cú sốc quá lớn trước U18 Campuchia, bóng đá Việt Nam lập cột mốc tệ chưa từng có

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:17 (GMT+7)

Trận thua U18 Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á vừa qua đã để lại một cột mốc buồn trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Vào tối qua, U18 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại giải U18 Đông Nam Á gặp đối thủ Campuchia. Đây là trận đấu U18 Việt Nam buộc phải thắng, đồng thời hy vọng 1 trong 2 đối thủ dẫn đầu sảy chân. Thế nhưng rốt cục ngay điều kiện đầu tiên, U18 Việt Nam đã không làm được.

Trong suốt thời gian thi đấu chính thức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã trình diễn một thứ bóng đá bạc nhược. Cuối cùng U18 Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2, qua đó chính thức bị loại khỏi giải đấu.

U18 Việt Nam để lại cột mốc buồn cho bóng đá nước nhà. Ảnh: Zing

Theo BLV Quang Huy, đây là trận thua đầu tiên của bóng đá Việt Nam ở tất cả các cấp độ trước Campuchia. "Tôi và nhiều người có lẽ chưa tưởng tượng ra cảnh có ngày bóng đá Việt Nam thua Campuchia. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tốt trong 90 phút và việc thua Campuchia là điều dễ hiểu. Chúng ta có cơ hội, song không tận dụng thì phải trả giá. Điều này lặp đi lặp lại nhiều lần ở giải U18 Đông Nam Á 2019”, BLV kì cựu chua chát nhận xét.

Ngay sau thất bại này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải từ chức. Tuy nhiên theo BLV Quang Huy, dù thất bại này là khó chấp nhận nhưng nhìn chung, U18 Việt Nam vẫn thể hiện nhiều điểm sáng. Đặc biệt những trận đấu giữa U18 Malaysia và Australia đều là những trận đấu mà các chàng trai áo đỏ thể hiện điểm sáng. Quan trọng là các cầu thủ trẻ vẫn cần thời gian để thích nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news