Tin mới

Nhận định Anh vs Italia (1h45 12/06/2022) vòng 3 Nations League: Tam Sư lên tiếng

Thứ sáu, 10/06/2022, 10:08 (GMT+7)

Nhận định Anh vs Italia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Anh vs Italia (1h45 12/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Anh vs Italia

Bàn thắng muộn màng của Harry Kane đã giúp cho tuyển Anh có được 1 điểm nhọc nhằn trước Những Cỗ Xe Tăng Đức. Đây mới là điểm số đầu tiên của Tam Sư trong khuôn khổ Nations League năm nay. Hiện tại, sau 2 trận đấu, đội tuyển Anh tạm thời phải xếp cuối cùng ở nhóm 3. Tới đây, họ sẽ có cuộc tiếp đón đội đầu bảng Italia trên sân nhà.

Đoàn quân áo màu thiên thanh đã vượt qua Hungary với tỉ số 2-1 ở lượt trận thứ 2. Đó là chiến thắng đơn giản của thầy trò HLV Roberto Mancini, và với 3 điểm có được, đội tuyển Italia đã chiếm lấy ngôi đầu của nhóm đấu số 3. Dường như, Azzurri đã tạm gác nỗi đau World Cup sang 1 bên và bắt đầu hướng đến những mục tiêu khác.  

Tam Sư có được kết quả tốt trước Azzurri (Ảnh: Twitter)
Tam Sư có được kết quả tốt trước Azzurri (Ảnh: Twitter)

Chắc hẳn các CĐV tuyển Anh vẫn còn nhớ kí ức đau buồn của trận chung kết Euro 2020, khi mà họ đã thất bại trước Ý trên chấm phạt đền. Giờ đây, trong lần gặp lại này, các cầu thủ của Tam Sư hẳn là còn nguyên ý chí phục thù và họ đang mong chờ sẽ trả được món nợ đã vay 2 năm về trước. 

Trên sân nhà, đội tuyển Anh đang cho thấy sự đáng sợ trong khâu ghi bàn. Cụ thể ở 5 trận đấu gần nhất, Tam Sư đã sút tung lưới các đội khách tổng cộng 15 lần. Thêm nữa, hàng thủ của họ cũng phát huy được tối đa sức mạnh khi thi đấu với tư cách chủ nhà. Các học trò của HLV Southgate mới chỉ để thủng lưới duy nhất 2 bàn thua sau 5 trận.  

Trái ngược với đội tuyển Anh, đội tuyển Italia đang không có phong độ cao trên sân khách và hàng công của họ cũng vậy. Bằng chứng là thầy trò HLV Roberto Mancini mới chỉ có 8 pha lập công sau 5 lần phải xa nhà gần nhất. Điểm sáng trong chuỗi trận này chính là hàng phòng ngự của họ. Italia mới chỉ để các đội chủ nhà chọc thủng lưới 3 lần sau 5 trận thi đấu với tư cách đội khách.

Cuộc đối đầu nhiều duyên nợ chuẩn bị được tái diễn. Cả 2 đều sở hữu những cầu thủ chất lượng và có tên tuổi trong làng túc cầu thế giới. Vì thế trận đấu sẽ rất đáng mong chờ và chỉ có thể được quyết định bởi bản lĩnh.

Thông tin lực lượng Anh vs Italia

Anh: Justin chấn thương; Foden, Tomori, Phillips khả năng ra sân là 50/50.

Italia: Berardi, Kean, Zaccagni, Zaniolo, Pinamonti dính chấn thương. 

Đội hình dự kiến Anh vs Italia

Anh: Pickford, Trippier, Maguire, Stones, James, Bellingham, Rice, Gallagher, Grealish, Kane, Bowen.

Italia: Donnarumma, Lorenzo, Bonucci, Bastoni, Spinazzola, Barella, Tonali, Pellegrini, Politano, Raspadori, Zerbin.

Dự đoán kết quả Anh vs Italia

Dự đoán tỷ số: Anh 1-0 Italia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news