Tin mới

Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 26/5/2023) vòng 9 V-League

Thứ năm, 25/05/2023, 12:07 (GMT+7)

Nhận định Bình Định vs Nam Định, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bình Định vs Nam Định (18h00 26/5/2023) trong khuôn khổ vòng 9 V-League.

Link xem trực tiếp trận Bình Định vs Nam Đinh, vòng 9 V-League 2023

TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Định vs Nam Định

 Sau thất bại đầy đáng tiếc 1-2 trên sân của Viettel, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đón tiếp CLB Nam Định ở vòng 9 V-League 2023.

Trận thua Viettel khiến Bình Định tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Đội bóng đất Võ đứng ngay trên Nam Định với cùng 13 điểm nhưng xếp trên nhờ hơn và chỉ số phụ. Do đó, màn so tài sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. Nếu giành trọn 3 điểm, Bình Định sẽ bứt lên trên đối thủ, đồng thời tiếp tục gây sức ép lên Thanh Hóa và Hà Nội FC.

Nhận định Bình Định vs Nam Định (18h00 26/5/2023) vòng 9 V-League - Ảnh 1
 

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định đang trải qua chuỗi 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Họ để thua CAHN 0-4 và mới nhất là bị Hải Phòng cầm chân 1-1 trên sân nhà dù được chơi hơn người trong 10 phút cuối trận.

Tất nhiên, màn trình diễn của đội bóng thành Nam chưa thể khiến CĐV hài lòng. Bản thân HLV Vũ Hồng Việt cho rằng các học trò của ông đang chịu nhiều sức ép và đội cần thêm thời gian để tạo sự gắn kết giữa những tân binh. Mặc dù vậy, khả năng dứt điểm của Nam Định thực sự đang gặp vấn đề và cần phải sớm cải thiện.

Lịch sử 3 lần đối đầu gần nhất đang đứng về phía Bình Định. Tuy nhiên, những con số thống kê chỉ mang tính chất tương đối. Trong đội hình của Nam Định đã được bổ sung thêm rất nhiều vị trí và  không dễ để Bình Định có thể giành 3 điểm dù được thi đấu tại tổ ấm.

Thông tin lực lượng Bình Định vs Nam Định

Bình Định: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc Nam Định: Khắc Ngọc bị treo giò

Đội hình dự kiến Bình Định vs Nam Định

Bình Định: Văn Lâm, Marlon, Thanh Thịnh, Viktor Lê, Rafaelson, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Schmidt, Văn Triền, Hoàng Anh, Văn Thành. Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Đình Sơn, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Dominic Vinicius, Hendrio, Nnamani.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news