Tin mới

Nhận định Croatia vs Pháp (1h45 07/06/2022) vòng 2 Nations League: Đứng dậy sau thất bại

Chủ nhật, 05/06/2022, 08:06 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Croatia vs Pháp (1h45 07/06) trong khuôn khổ vòng 2 Nations League.

Nhận định Croatia vs Pháp

Croatia bất ngờ nhận thất bại ngay ở lần đầu ra sân tại Nations League. Thậm chí, đó còn là trận đấu mà thầy trò HLV Zlatko Dalić phải rời sân không có được bàn thắng nào. Thất bại ê chề này khiến cho sự tự tin của các cầu thủ suy giảm và chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của họ ở trận đấu tiếp theo, khi mà Croatia sẽ phải đụng độ với đội tuyển Pháp.

Những Chú Gà Trống Gô-loa cũng vừa phải nhận 1 thất bại khá bất ngờ. Họ phải đầu hàng trước sự rắn rỏi của Những Chú Lính Chì Đan Mạch và chịu thua với tỉ số 1-2. Trận thua này cũng đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của đội tuyển Pháp kéo dài từ tháng 9/2021. Lúc này đây, thầy trò HLV Didier Deschamps cần phải xốc lại tinh thần và hướng tới những trận đấu tiếp theo của Nations League.

Đội tuyển Pháp trở lại sau thất bại (Ảnh: Twitter)
Đội tuyển Pháp trở lại sau thất bại (Ảnh: Twitter)

Có rất nhiều lợi thế đang nghiêng về phía đội tuyển Pháp, trong đó có cả thành tích đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, cả 2 có tổng cộng 8 lần gặp gỡ và chưa 1 lần Croatia giành được chiến thắng. Thậm chí, Những Chú Gà Trống Gô-loa còn đánh bại The Fiery Ones tới 6 lần. 

Croatia đang thực sự gặp những rắc rối trong khâu ghi bàn. Trong năm nay, họ đã có 3 lần ra sân và chỉ có được đúng 3 bàn thắng. Thành tích này thực sự là không tốt đối với 1 đội tuyển tên tuổi như The Fiery Ones. Đồng thời, khả năng phòng ngự của họ cũng đang sa sút khi nhận về tới 5 bàn thua chỉ sau 3 trận đấu.

Nhận định Croatia vs Pháp (1h45 07/06/2022) vòng 2 Nations League: Đứng dậy sau thất bại - Ảnh 1

Trái ngược với Croatia, đội tuyển Pháp với những Mbappe hay Benzema trên hàng công vẫn đang có 1 hiệu suất ghi bàn khá tốt. Sau 3 trận đấu trong năm 2022, Những Chú Gà Trống Gô-loa đã có 8 bàn thắng, trung bình 1 trận họ sở hữu 2,67 bàn. Và mặc dù nhận thất bại ở trận ra quân của Nations League, thì hàng thủ của Pháp cũng đang chơi ổn khi chỉ nhận về 3 bàn thua sau 3 lần ra sân tính từ đầu năm tới nay.

Croatia và Pháp đều là những đội tuyển hàng đầu của bóng đá thế giới, nhưng hiện tại họ vẫn chưa bắt đầu vào guồng. Có lẽ, chiến thắng ở trận đấu này sẽ là cần thiết để đưa 1 trong 2 trở lại với quỹ đạo, và nhiều khả năng, điều may mắn đó sẽ gọi tên đội tuyển Pháp.

Thông tin lực lượng Croatia vs Pháp

Croatia: Vrsaljko chấn thương.

Pháp: Mbappe, Varane chấn thương. 

Đội hình dự kiến Croatia vs Pháp

Croatia: Ivušić, Sosa, Pongracic, Ćaleta-Car, Juranović, Kovačić, Brozović, Brekalo, Pašalić, Modric, Kramarić

Pháp: Lloris, L. Hernández, Kimpembe, Koundé, T. Hernández, Tchouaméni, Kanté, Coman, Griezmann, Nkunku, Benzema

Dự đoán kết quả Croatia vs Pháp

Dự đoán tỷ số: Croatia 1-2 Pháp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news