Tin mới

Nhận định Huddersfield vs Burnley (2h 30/07/2022) vòng 1 Hạng nhất Anh: Sự trở lại ngọt ngào

Thứ tư, 27/07/2022, 09:21 (GMT+7)

Nhận định Huddersfield vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Huddersfield vs Burnley (2h 30/07) trong khuôn khổ vòng 1 Hạng nhất Anh.

Nhận định Huddersfield vs Burnley

Huddersfield đã có 1 mùa bóng tương đối thành công ở Championship. Tuy phải nhận về kết quả không như mong muốn, đội chủ nhà vẫn cho thấy tinh thần và bản lĩnh của mình. Mùa hè năm nay, The Terriers đã tích cực tham gia những trận đấu giao hữu và hiện giờ họ đã thi đấu tổng cộng 5 trận. Thế nhưng, những kết quả lại không mấy khả quan và Huddersfield sẽ phải cố gắng hết sức bởi ngay ở vòng đầu tiên của giải Hạng nhất, đối thủ của họ sẽ là Burnley.

Phía bên kia chiến tuyến, Rượu Vang Đỏ đã có 1 mùa bóng tệ hại ở giải Ngoại hạng Anh và chỉ cán đích ở vị trí 18 chung cuộc. Những vòng đấu cuối căng thẳng có vẻ như quá sức đối với 1 đội bóng như Burnley. Dẫu vậy, khi quay lại giải Hạng nhất, Burnley sẽ là 1 đội bóng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, Rượu Vang Đỏ cũng vừa trải qua những trận giao hữu mùa hè với thành tích toàn thắng cả 2 trận.

Burnley khởi đầu suôn sẻ (Ảnh: Twitter)
Burnley khởi đầu suôn sẻ (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội đã có tổng cộng 13 lần gặp nhau trước kia và Burnley đang nắm giữ lợi thế với 6 lần giành chiến thắng trước đối thủ. Trong khi đó, những gì mà Huddersfield làm được chỉ là 4 chiến thắng và có 3 lần cầm chân đối thủ. Tuy vậy, ở 3 lần gần nhất được chơi trên sân nhà Kirklees để tiếp đón Burnley, The Terriers chưa có được bất kì chiến thắng nào.

Huddersfield vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ về khả năng ghi bàn. Cụ thể, ở 5 trận giao hữu vừa qua, số bàn thắng mà các chân sút bên phía chủ nhà có được chỉ dừng lại ở con số 8. Không những thế, hàng phòng ngự của HLV Carlos Corberán còn để lại những nỗi lo cho NHM trước thềm mùa bóng mới, khi họ không thể giữ sạch lưới bất kì trận giao hữu nào trong mùa hè vừa qua. Sau 5 trận, số bàn thua mà Huddersfield phải nhận là 5 bàn.

Hàng công của Burnley lại cho thấy những dấu hiệu đáng mừng. Thống kê cho thấy, trong 2 lần ra sân gần nhất của Rượu Vang Đỏ, họ ghi được tổng cộng 4 bàn thắng. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Burnley cũng chứng tỏ được sự tích cực trong lối chơi khi mới chỉ nhận 1 bàn thua sau 2 trận giao hữu vừa qua. 

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Burnley

Huddersfield: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Burnley: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Burnley

Huddersfield: Bilokapic; Ayina; Camara; Diarra; Green; Grant; Jackson; Malohey; Rhodes; Rudoni; Spencer.

Burnley: Farrell; Barnes; Bastien; Brownhill; Cork; Cullen; Riley; Roberts; Rodriguez; Taylor; Thomas.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 0-2 Burnley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news